Chuyên mục  


Hai ngày sau khi kết thúc "đám cưới hào môn", Midu và Minh Đạt bay đến Nha Trang, sau đó di chuyển đến một resort tại Ninh Thuận để nghỉ ngơi.

Trong những hình ảnh được đôi uyên ương chia sẻ trong chuyến trăng mật, Midu và ông xã Minh Đạt diện trang phục ton sur ton trắng. Trong khi Midu phối tanktop cùng áo choàng voan mỏng mát mẻ và gợi cảm, doanh nhân Minh Đạt gọn gàng, bảnh bao cùng T-shirt. Khi đi dạo quanh resort, cặp sao luôn nắm tay nhau không rời. Nhiều khán giả khen Midu và chồng đại gia trông đẹp đôi.

Midu và Minh Đạt tận hưởng kỳ nghỉ tại resort 'đắt nhất Việt Nam' sau đám cưới.

Trước đây Minh Đạt thường e ngại xuất hiện trước ống kính. Từ sau hôn lễ, anh thoải mái tương tác, chụp ảnh với bạn bè của vợ, không ngại thể hiện tình cảm với bà xã. Trong tiệc thành hôn, nam doanh nhân tiết lộ lần đầu gặp Midu ở du thuyền và nhận ra cô chính là định mệnh, là mảnh ghép còn lại. "Với những vết thương mà em từng chịu, anh hứa sẽ bù đắp cho em và nhiều hơn nữa, anh sẽ luôn tôn trọng em, nhường em làm nóc nhà và anh rất yêu em", Minh Đạt nhắn nhủ Midu.

Midu cho biết cô thấy xứng đáng khi dành những năm tháng thanh xuân để chờ đợi một người đủ hiểu, đủ thương và cùng cô vượt qua sóng gió. "Cho đến ngày gặp anh trên con tàu định mệnh đó, em mới hiểu con đường mình đang đi, sự kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc của mình, tất cả chính là để dẫn về anh - một nửa của cuộc đời mình".

Người đẹp chia sẻ cô và ông xã không thích yêu nhau theo cách ồn ào. Cả hai muốn tận hưởng hạnh phúc với những điều thầm lặng dành cho nhau mỗi ngày.

midu-va-chong-dai-gia-dep-doi-khi-di-trang-mat-1720066883.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=89CGzsJwN-_1P3pkUyWyeQ
Midu và chồng đại gia đẹp đôi khi đi trăng mật

Midu - Minh Đạt tay trong tay đi dạo quanh resort.

Midu và Minh Đạt kết hôn hôm 29/6. Trước đó, cả hai tổ chức lễ gia tiên tại TP HCM hôm 23/6 và có một buổi tiệc mừng riêng tư với bạn bè ở Đà Lạt hồi tháng 5.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, là người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên với điện ảnh và được biết đến qua các tác phẩm Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng một tình yêu, Khi ta 25... cũng như được vinh danh ở hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại giải thưởng Cánh Diều Vàng 2018 trong phim Mẹ chồng. Hiện cô là giảng viên ngành Thiết kế thời trang, khoa Kiến trúc Mỹ thuật tại trường ĐH Công nghệ TP HCM. Cô đã hoàn thành bậc học Thạc sĩ, tốt nghiệp với vị trí Á khoa.

Chồng Midu là doanh nhân Trần Duy Minh Đạt, sinh năm 1990, tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học California, Mỹ. Anh là con trai của chủ một tập đoàn nhựa từng nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam vào năm 2023. Hiện anh đảm nhận vị trí giám đốc vận hành chi nhánh công ty nhựa của gia đình ở Mỹ và làm phó chủ nhiệm một câu lạc bộ doanh nhân tại TP HCM.

Nghệ Nhi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020