Chuyên mục  


Sáng 4/7, cả hai cùng đăng trên trang cá nhân bức ảnh mặc lại bộ đồ năm 1999 với dòng chú thích: "Xem chúng tôi tìm thấy gì này". Trong ảnh, Victoria để lộ đôi chân thon trong đầm của Antonio Berardi, David mặc vest tím kết hợp giày cùng màu.

Vợ chồng Becks trong bộ ảnh mới dịp kỷ niệm ngày cưới. Ảnh: Instagram Victoria Beckham

Dưới phần bình luận, bà Sandra - mẹ cầu thủ - viết: "25 năm mà cả hai con trông vẫn tuyệt, những kỷ niệm đặc biệt". Em gái Joanne khen anh trai, chị dâu trông "vẫn như ngày này năm xưa". Những khán giả khác viết: "Thật mang tính biểu tượng! Tôi vẫn nhớ mọi thứ như mới ngày hôm qua", "Ôi trời, David, anh giống như một loại rượu vang đắt tiền hảo hạng đang trong thời kỳ ủ rượu ngon nhất mà nhân loại từng biết đến".

Đôi uyên ương trong hôn lễ năm 1999. Ảnh: Instagram Victoria Beckham

Đám cưới của cặp sao diễn ra ngày 4/7/1999 tại Lâu đài Luttrellstown, Ireland sau hai năm hẹn hò và đón con trai đầu lòng Brooklyn. Chi phí sự kiện ước tính một triệu bảng. Bên cạnh bộ màu tím, Victoria Beckham còn diện váy cưới trắng ngà của Vera Wang. Năm đó, ảnh cưới của họ được đăng tải độc quyền trên tờ OK.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2022, cựu thành viên nhóm Spice Girls nói về hôn lễ: "Tôi thích vui vẻ. Thỉnh thoảng khiếu hài hước đúng là khiến tôi gặp vấn đề nhưng đám cưới không hoành tráng như mọi người nghĩ đâu".

khoanh-khac-dang-nho-trong-cuoc-doi-victoria-beckham-1713666643.png?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Ba9PkcBavefcDOR-PTs5Xg
Khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời Victoria Beckham

Vợ chồng David Beckham tận hưởng cuộc sống hôn nhân cùng các con. Video: Instagram Victoria Beckham

Vợ chồng David Beckham lần đầu gặp nhau trong một bữa tiệc sau trận đấu của đội Manchester United. Khi đó David đang làm cầu thủ trẻ, ít được ra sân, Victoria đã nổi danh với nhóm Spice Girls. Sau 25 năm chung sống, cặp sao có bốn con: Brooklyn, Romeo, Cruz, và Harper. Gia đình được khán giả yêu thích vì thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau. Beck-Vic được đánh giá là một trong những cặp hạnh phúc bậc nhất làng giải trí.

Họa Mi (theo DailyMail)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020