Chuyên mục  


Từ bỏ Hoàng gia để tìm kiếm tự do, thoạt nghe thì thật cao cả nhưng những gì mà Meghan - Harry đã làm trong suốt thời gian chỉ càng chứng tỏ về toan tính thực dụng của cặp đôi. Cụ thể, Meghan và chồng mải miết rao giảng đạo lý, thường xuyên mang những câu chuyện về cố Công nương Diana ra để làm bàn đạp cho bản thân. Cho đến tận bìa tạp chí mới nhất mà cả hai được vinh danh cũng không ngoại lệ.

Cụ thể, mới đây nhất, tạp chí Time đã công bố vợ chồng nhà Sussex nằm trong top 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới năm 2021. Đồng thời, hình ảnh của hai vợ chồng cũng chễm chệ trên trang bìa. 

Nếu như Meghan tạo dáng đầy hiên ngang như một nữ cường nhân trong trang phục trắng sáng thì Harry lại khép nép đằng sau như một bóng đen, tay khẽ đặt lên vai vợ trông khá nhu nhược. Dân tình ví von rằng bố cục khung hình có thể kể nhiều câu chuyện thú vị: một ông chồng sợ vợ và chỉ biết núp sau lưng phụ nữ, hay hài hước hơn là một anh thợ tóc đang cố xu nịnh khách hàng của mình khi nhìn vào gương kiểu "Nhìn xem, tóc cô đẹp muốn chết!"

Bìa tạp chí Time mới nhất của cặp đôi siêu thị phi trở thành đề tài đàm tiếu không nguôi.

Được biết, hình ảnh này của Meghan và Harry còn là thành quả của ekip hàng đầu, trong đó có bộ đôi stylist Nina - Clare Hallworth vốn đã cộng tác với nhiều siêu sao như Jennifer Aniston, Kirsten Dunst, Brad Pitt và Jake Gyllenhaal. Dilys Ng, vị biên tập viên hình ảnh của Time thì miêu tả khung hình này đã bắt được khoảnh khắc mà bộ đôi thể hiện nội lực đầy mạnh mẽ nhưng cũng rất bình đẳng.

Một điểm khác đáng chú ý chính là nguồn gốc cũng như giá trị bộ trang sức mà Meghan đeo. Theo các chuyên trang, tổng giá trị của bộ trang sức lên đến gần 9 tỷ đồng với chi tiết như sau: đồng hồ Cartier giá 525 triệu đồng, vòng tay Cartier giá 160 triệu đồng, vòng tay Jennifer Meyer giá 70 triệu đồng, nhẫn đính hôn giá gần 8 tỷ đồng và hai nhẫn kim cương, mỗi chiếc 36 triệu đồng.

Đặc biệt, chiếc đồng hồ Cartier Tank Française mà Meghan đeo chính là di vật của cố Công nương Diana. Lúc sinh thời, bà rất yêu chuộng món phụ kiện thanh tao này và từng dùng nó trong dịp viếng Đền thờ Hindu tại London năm 1997. Việc tái sử dụng món đồ của cố Công nương như một cách để nhà Sussex câu dẫn truyền thông, tỏ ra thương tiếc về người đã khuất như bao lần "nhai đi nhai lại" trước đó.

Lại thêm một di vật của Cố công nương được cô con dâu lắm chiêu tái sử dụng để câu dẫn truyền thông.

Cũng thuộc bộ ảnh trên tạp chí Time còn có khoảnh khắc vợ chồng Sussex cùng mặc trang phục tối màu. Thương hiệu mà Meghan chọn mặc ở khung hình này là The Row do chị em nhà Olsen thiết kế và quảng bá, với giá trung bình vào hàng "đắt cắt cổ". Chỉ là một chiếc áo cổ lọ màu rêu với kiểu dáng tinh giản mà có giá đến 34 triệu đồng, trong khi quần tây có giá 39 triệu đồng.

Ở khung hình thứ hai có vẻ như Harry đã đáng mặt nam nhi hơn, dù vẫn hoàn thành rất tốt vai trò làm nền cho cô vợ.

Nguồn: Independent.co.uk

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020