Chuyên mục  


Như bao chị em khác, hot girl Salim cũng gặp phải 1 vấn nạn vô cùng nan giải mỗi dịp giao mùa, chính là tóc rụng nhiều vô kể. Thậm chí, tóc cô còn rụng nhiều đến mức lộ ra cả mảng trắng da đầu. Để khắc phục hậu quả do tình trạng này gây ra, Salim đã thử nghiệm 1 giải pháp ủ tóc và may thay, giải pháp này cuối cùng cũng thành công.

Theo đó, Salim ủ tóc đều đặn 2 lần/tuần với dầu dừa. Cách làm như sau: đầu tiên, bạn gội đầu như bình thường, sau đó lau khô tóc rồi thoa đều dầu dừa lên da đầu và massage nhẹ nhàng phần da đầu cùng chân tóc. Tiếp theo, bạn lấy thêm 1 lượng dầu dừa nữa để thoa đều lên thân và ngọn tóc, ủ tóc trong vòng 30 phút - 1 tiếng rồi gội sạch lại với nước. Sau 2 tháng kiên trì, tóc con mọc ra quá trời quá đất làm Salim mừng muốn rụng tim.

Sản phẩm dầu dừa mà Salim sử dụng để ủ tóc đến từ 1 thương hiệu nội địa Việt Nam mang tên dầu dừa tinh khiết Premium Organic Vietcoco. Chiết xuất 100% dầu dừa nguyên chất ép lạnh từ cơm dừa tươi, giàu Acid Lauric, "em" này giúp bổ sung vitamin E, duy trì độ ẩm cho tóc. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp lượng lớn Protein giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt, cải thiện tình trạng rụng tóc, kích thích tóc con mọc lên nhiều hơn trong quá trình ủ tóc.  

Theo Salim chia sẻ, cô cũng dùng thêm cả sản phẩm dưỡng mi của hãng nhưng chưa thấy hiệu quả lắm.

Không hẹn mà gặp, sản phẩm trên cũng được Hà Trúc tin dùng, nhưng với 1 công dụng hoàn toàn khác, đó chính là nuôi lông mày. Có thể thấy rõ, hồi học cấp 3, lông mày Hà Trúc khá thưa và nhạt màu. Hồi đó, Hà Trúc luôn phải vẽ lông mày bằng chì, chứ làm gì có lông mày thật để mà phẩy sợi tự nhiên được như bây giờ. 

2 năm gần đây, Hà Trúc mê mẩn lối trang điểm lông mày rậm gái Pháp. Vậy là, cô nàng quyết tâm tìm đủ mọi cách để nuôi lông mày sao cho mọc được dày hơn. Ngoài việc dừng cạo/tỉa lông mày, Hà Trúc còn nhờ đến "em" dầu dừa Vietcoco trên để kích thích lông mày mọc nhiều hơn. Sau 1 năm mòn mỏi, cuối cùng Hà Trúc cũng nhận về "trái ngọt" với đôi lông mày đậm, dày đúng như cô mong muốn.

[Box tag giá] - k14 dầu dừa

Ảnh: Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020