Chuyên mục  


Để sở hữu những màu tóc nổi bật cần phải tẩy tóc, nhưng lại làm cho tóc dễ dàng hư tổn và khó hồi phục. Vì vậy, cách làm đẹp tối ưu là tìm đến với những màu tóc không cần tẩy, vừa giúp bạn thể hiện cá tính và sắc đẹp mà không lo tóc bị hư tổn.

Màu nâu hạt dẻ

Đây là màu tóc không cần tẩy đứng sau màu đen về sự dịu dàng, đằm thắm nhưng vẫn pha một chút phá cách tạo sự mới mẻ. Nó cũng chiếm thế thượng phong bởi có khả năng làm vừa lòng cả những người khó tính nhất.

toc-tay0.jpgNâu hạt dẻ dễ lên màu chuẩn và không cần phải tẩy tóc.

Màu nâu socola

Nâu socola cũng là màu được nhiều người chọn lựa vì không chỉ đẹp mà còn không cần tẩy. Lý do đơn giản là bởi màu tóc này không quá kén làn da, phù hợp với cả da trắng và da ngăm, thậm chí có thể làm da sáng bật tone lên nữa đó.

toc-tay01.jpgTông màu này phù hợp cho mọi đối tượng và phong cách trang điểm.

Màu xám tro

Xám tro sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, không quá nổi bật như các màu nhuộm tóc sáng khác nhưng khả năng phản chiếu ánh sáng, tạo hiệu ứng bắt mắt ngoài trời lại khá bất ngờ. Đây là màu tóc không cần tẩy dễ hợp với mọi khuôn mặt và còn giúp các quý cô bật tone da.

toc-tay02.jpgMàu tóc này không quá nổi bật nhưng cũng không bị chìm.

Màu nâu đỏ

Màu tóc sáng nâu đỏ ánh đồng chưa bao giờ hạ nhiệt với các chị em muốn nhuộm tóc. Màu tóc này thuộc những màu không cần tẩy vẫn có thể lên màu chuẩn, kể cả tóc đen. Bằng vẻ hiện đại, tươi tắn và gần như có thể kết hợp với mọi tone màu da, màu tóc này là điểm dừng chân lý tưởng cho những cô nàng yêu thích sự nổi bật, cá tính.

toc-tay03.jpgMàu nâu đỏ giúp làn da sáng hơn.

Màu xanh đen

Ngoài những màu tóc bắt mắt và tươi sáng thì màu xanh đen rất hợp cho những cô nàng cá tính, phá cách. Đây là màu tóc phù hợp chốn công sở bởi không tiếp xúc với ánh sáng tông màu này sẽ tựa như màu đen nguyên thủy.

toc-tay04.jpgMàu xanh đen thích hợp cho những cô nàng có cá tính mạnh.

Nâu ánh rêu

Đây là một trong những màu tóc được giới trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung và đầy hiện đại. Màu tóc này không cần phải tẩy tóc mà vẫn khiến mọi người phải đổ đứ đừ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

toc-tay05.jpgMàu ánh rêu hiện đại, trẻ trung.

Ngoài ra, bạn cũng không cần phải đau đầu suy nghĩ xem nên để kiểu tóc nào bởi màu nâu rêu có thể hợp với mọi kiểu tóc.

Những tác hại của việc tẩy tóc

- Rát và bỏng da đầu: Để hạn chế tình trạng này bạn nên để đầu thật bẩn trước khi tẩy. Các lớp dầu nhờn sẽ giúp ngăn chặn được phần nào hóa chất tiếp xúc trực tiếp với da đầu.

- Màu tóc sáng dễ phai nên có thể bạn sẽ phải nhuộm lại nhiều lần.

- Tóc yếu đi, xơ rối, chẻ ngọn, dễ gãy rụng. Tình trạng này bạn không thể tránh khỏi trừ khi tóc của bạn cực kỳ khỏe.

- Tóc chết, bị mủn, chỉ cần chạm nhẹ là rụng từng mảng một. Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên như thợ pha sai liều, màu nhuộm lên không đều phải nhuộm đi nhuộm lại,…

- Nhiễm trùng da đầu

1.jpg?width=150Đẹp+
4 kiểu tóc xinh như nàng thơ, ăn ảnh sống ảo dành cho phái đẹp mùa du lịch hè

 

Theo VTC

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020