Chuyên mục  


Ở tuổi U50 Kim Hee Sun vẫn xứng danh "Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn", thường xuyên được khen ngợi từ vóc dáng cho đến làn da, mái tóc. Nữ diễn viên có làn da trắng mịn, căng bóng, tràn đầy sức sống cùng vóc dáng gọn gàng, thon thả không khác thời đỉnh cao sự nghiệp là bao. Theo ETToday, để giữ gìn vóc dáng Kim Hee Sun không chỉ theo đuổi chế độ ăn uống điều độ mà còn áp dụng cách nhịn ăn, chỉ uống nước mật ong trước những dịp quan trọng.

Ngoại hình 'hack tuổi' của Kim Hee Sun.

Bà mẹ một con từng tiết lộ không thực sự hứng thú với việc tập luyện hay chơi thể thao và có sở thích nhâm nhi các loại rượu. Để kiểm soát cân nặng cô cố gắng không quá sa đà vào thức uống này, nhất là trước những đợt quay phim, dự sự kiện thảm đỏ. Cô cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bổ sung lợi khuẩn sẽ giúp tăng cường sức khỏe đường ruột, cải thiện trao đổi chất, nhờ đó kiểm soát cân nặng hiệu quả hơn.

Song song với việc hạn chế thức uống có cồn, Kim Hee Sun còn nhịn ăn, chỉ uống nước mật ong trong ba ngày. Cách này giúp cô thanh lọc cơ thể, tiêu hao mỡ thừa, giảm được 4 kg chỉ sau ba ngày.

Nhan sắc bà mẹ một con thường được khen trẻ trung, không khách thời đỉnh cao sự nghiệp là bao.

Trong thời gian này, mỗi sáng nữ diễn viên đều uống một ly nước ấm thêm mật ong. Bữa trưa gồm trà xanh pha cùng mật ong. Đầu giờ chiều cô sẽ nhâm nhi hai thìa mật ong để giảm bớt cơn thèm. Bữa tối thường là trà hoa hồng pha cùng mật ong. Phương pháp giảm cân nhanh chóng này dù hiệu quả với Kim Hee Sun nhưng không được các chuyên gia khuyến khích cho số đông. Trường hợp muốn áp dụng cần lắng nghe sự thay đổi của cơ thể và không nên kéo dài quá ba ngày. Việc thiếu hụt năng lượng, dinh dưỡng trong thời gian dài có thể đem lại hiệu quả giảm số đo cân nặng song cũng kéo theo nhiều hệ lụy sức khỏe, dễ tăng cân nhiều hơn khi ăn uống bình thường trở lại.

Nhiều thập kỷ qua đi, nhan sắc Kim Hee Sun vẫn là tượng đài trong lòng nhiều khán giả.

Kim Hee Sun sinh năm 1977, được chú ý nhờ nhan sắc nổi bật khi làm người mẫu cho các tạp chí tuổi teen từ năm 15 tuổi. Sau đó, cô được nhiều đạo diễn nhắm cho vai chính, trở thành nhân tố mới cho dòng phim tình cảm nở rộ những năm cuối thập niên 1990. Nữ diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim Áo cưới, Lời cầu hôn, Sự trả thù ngọt ngào, Thần thoại, Thần Y... Kim Hee Sun được truyền thông và người hâm mộ xứ Hàn ca ngợi là "Quốc bảo nhan sắc", "Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn". Về đời tư, diễn viên kết hôn với thương gia Park Joo Young năm 2007, bé Park Yeon Ah chào đời năm 2009.

Duk Sun (Theo ETToday)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020