Chuyên mục  


Mùa hè nóng bức là thời điểm lý tưởng để các nàng công sở diện đủ các món đồ gợi cảm mát mẻ, trong đó có quần short. Tuy nhiên, để có được set đồ hoàn hảo, phù hợp với môi trường văn phòng, bạn cần lưu ý một số bí quyết phối đồ sau đây:

Chất liệu dày dặn, chiều dài phù hợp

Những chiếc quần ngắn cũn cỡn không phải dành cho chốn công sở ban nhé. Ngay cả những chiếc quần quá mỏng như thun cũng chỉ diện ở nhà mà thôi. Bạn nên chọn những chiếc quần short được làm từ chất liệu kaki hoặc vải dày sẽ mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp hơn là quần jeans hay vải mỏng. Chọn quần dài vừa đủ, ngắn vừa phải, tránh mặc quần short ngắn sẽ giúp ban ghi điểm hơn. 

quanshort2-0846.jpg

Chọn quần dài vừa đủ, ngắn vừa phải, tránh mặc quần short ngắn sẽ giúp ban ghi điểm hơn.

Dáng quần short phù hợp

Nên chọn quần short cạp cao. Kiểu quần này sẽ giúp bạn che đi phần bụng mỡ mà vẫn đảm bảo hack dáng, mang đến sự thoải mái và thanh lịch cho người mặc. Còn quần short ôm phù hợp với những cô nàng có đôi chân thon gọn...

Chọn gam màu trung tính

Bạn nên chọn những màu trung tính như đen, xám, be sẽ dễ phối đồ và nhìn cũng lịch sự, tinh tế hơn. 

Quần short có thể kết hợp với áo sơ mi hoặc áo blouse. Còn nếu muốn tăng vẻ thanh lịch, bạn có thể chọn những chiếc áo có cổ đứng hoặc cổ điển. Áo sơ mi có cổ được biết đến như là một loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em công sở. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi có cổ cùng quần short để cho ra bộ trang phục công sở đẹp mê ly.

quanshort1-0845.jpg

Quần short có thể kết hợp với áo sơ mi hoặc áo blouse.

Có thể mặc thêm một chiếc blazer hay áo vest. Điều này không chỉ giúp bạn trông thời trang hơn mà vẫn đảm bảo hack tuổi.

Ngoài ra, quần short công sở phối cùng corset là một sự kết hợp phá cách làm bật lên cá tính trẻ trung của bạn nhưng vẫn giữ được tính lịch sự. Do đó, bạn có thể phối đồ theo cách này để đi đến công sở.

Phụ kiện

Những đôi cao gót giúp tôn lên vóc dáng, mang đến vẻ ngoài thanh lịch còn sandal giúp bạn thoải mái và năng động hơn. Nên chọn túi xách có kích thước vừa phải, phù hợp với trang phục. Bạn tạo thêm điểm nhấn bằng các món phụ kiện khác tùy ý thích. 

Bằng cách áp dụng những mẹo phối đồ này, bạn sẽ vừa có thể thoải mái vận động trong ngày hè nóng bức.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020