Chuyên mục  


GY.jpg Tóc ngắn layer ghi điểm ở nét ngọt ngào và tươi trẻ. Dù vậy, kiểu tóc này vẫn phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi. Tóc ngắn layer sẽ mang đến nét nữ tính và dịu dàng. Ngoài ra với phần đuôi tóc vát nhọn, kiểu tóc còn tạo hiệu ứng giúp gương mặt thanh thoát hơn.

GY1.jpg Kiểu tóc bob layer ngắn với độ dài ngang cổ hoặc ngắn hơn một chút. Lớp layer bên dưới được tỉa đều và so le với nhau tạo thành nhiều tầng đan xen cực thu hút. Đây cũng là kiểu tóc ngắn mà các chị em U40 yêu thích.

GY2.jpg Đây là kiểu tóc phù hợp cho những chị em có gương mặt mũm mĩm. Một mái tóc tỉa layer đuôi và uốn cụp chắc chắn sẽ khiến gương mặt trở nên dễ thương và nữ tính hơn.

GY4.jpg Cũng là kiểu tóc ngắn ngang vai, tuy nhiên phần đuôi tóc sẽ được uốn xoè ra hai bên. Kiểu tóc này phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự thanh lịch nhưng không kém cá tính.

GY6.jpg Kiểu tóc chấm vai sẽ bớt đơn điệu khi được tỉa layer, cắt thành nhiều tầng lớp. Đồng thời với phong cách uốn bo vào phần xương hàm sẽ mang lại cảm giác khuôn mặt trở nên nhỏ nhắn, góc cạnh hơn.

GY7.jpg Tóc bob layer lệch cho mặt tròn sẽ giúp che đi phần má bầu bĩnh nhờ kỹ thuật rẽ ngôi lệch thay vì rẽ mái 5:5 như bình thường.

GY8.jpg Tóc bob tém phù hợp với những chị em sở hữu một khuôn mặt tròn thon gọn và không quá thô. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều chị em lựa chọn vào mùa hè để thay đổi phong cách.

GY9.jpg Ngoài kiểu tóc bob mái thưa thì tóc bob ngắn không mái cũng được săn đón không kém. Kiểu tóc này nhìn thì có vẻ khá đơn giản nhưng có khả năng che khuyết điểm cao, đặc biệt là phần góc mặt không thon gọn.

1.jpg?width=150Đẹp+
4 kiểu tóc xinh như nàng thơ, ăn ảnh sống ảo dành cho phái đẹp mùa du lịch hè

Theo VTC 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020