Chuyên mục  


Người trẻ hiện đại đi làm không còn đóng khung với sơ mi, đồ tây... mà ngày càng có khuynh hướng ưa phong cách khỏe khoắn, đơn giản. Chị em văn phòng thường chọn giày cao gót, giày búp bê, giày tây, sandal... nay có thể thay đổi với giày dáng thể thao năng động.

Skechers - thương hiệu thể thao và phong cách sống có xuất xứ từ Mỹ vừa ra mắt mẫu giày Gowalk Arch Fit phù hợp cho giới trẻ năng động, ưa di chuyển và thích thời trang tiện dụng.

Giày thể thao Gowalk Arch Fit với kiểu dáng hiện đại cho bạn trẻ.

Dòng giày Gowalk Arch Fit của thương hiệu có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều người trẻ theo các tiêu chí như tiện dụng, êm chân, thoải mái, thiết kế đơn giản, thanh lịch. Sản phẩm phù hợp cho nhiều dịp và có thể phối với nhiều loại trang phục khi đi làm, đi chơi, du lịch...

Đại diện của thương hiệu Skechers cho biết, lợi thế của dòng Gowalk Arch Fit là dễ vệ sinh, không phải kỳ công giặt rửa hoặc tốn kém khi mang ra tiệm. Bạn có thể cho giày vào máy giặt mà không sợ hư phom giày hoặc loang màu.

Sản phẩm với màu đen viền xanh, trung tính, phù hợp cho cả nam và nữ.

Cùng với nhịp sống hiện đại, người trẻ không chỉ gò bó quanh văn phòng, mà còn là những buổi dạo phố, cắm trại cuối tuần, du lịch cùng bạn bè... Điểm quan trọng với một đôi giày là nhẹ nhàng, êm ái, mang cả ngày vẫn không bị bí bách, đau chân.

Đại diện thương hiệu Skechers chia sẻ thêm, sản phẩm Skechers Gowalk Arch Fit được tạo ra dựa trên 120.000 bài kiểm tra giày trong 20 năm sao cho đôi giày có thể cân bằng trọng lượng cơ thể, bảo vệ đôi bàn chân. Nhờ đó, dòng giày này có thiết kế vừa vặn cho nhiều cỡ bàn chân từ dáng bàn chân phẳng, bình thường đến vòm chân cao.

Bên trong giày Skechers Gowalk Arch Fit là phần đế có trọng lượng nhẹ, đàn hồi. Công nghệ nền tảng Ultra go kết hợp công nghệ Comfort pillar giúp tối đa hóa trải nghiệm của người sử dụng.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại để bảo vệ đôi chân khi di chuyển.

Skechers Gowalk Arch Fit với giá trung bình dao động từ 1,39 triệu đến 2,19 triệu đồng cho giới trẻ thêm sự lựa chọn. Mẫu giày này góp phần mang đến sự thoải mái trong những chuyến đi, là "trợ thủ" tiện dụng giúp bạn tự tin mỗi khi sải bước đi làm.

(Nguồn: Skechers)

Ra đời 1992 tại Mỹ, Skechers là thương hiệu toàn cầu tập trung thiết kế và phát triển các sản phẩm dành cho tập luyện thể thao và cuộc sống hàng ngày. Thương hiệu có mặt tại hơn 170 quốc gia và ngày càng mở rộng.

Bộ sưu tập mới của Skechers được mở bán tại Việt Nam từ ngày 4/3/2021. Bạn có thể mua ở hệ thống cửa hàng Skechers trên toàn quốc, hệ thống thương mại điện tử www.skechersvn.vn, Lazada, Shopee.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020