Chuyên mục  


Ngày 16/4, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Wahara tham gia biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc thuộc khuôn khổ lễ hội té nước Songkran 2024 đang diễn ra ở Thái Lan.

Xuất hiện tại sự kiện với tư cách ca sĩ, Engfa Wahara gây chú ý khi diện bộ trang phục táo bạo. Người đẹp kết hợp áo ngực với chân váy bèo nhún tông màu vàng ánh kim.

engfa-warah-.jpgengfa-warah-1.jpgEngfa Wahara biểu diễn tại sự kiện.

Không chỉ hát, Engfa Wahara còn thực hiện nhiều động tác vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu. Dù bị té nước ướt người nhưng cô vẫn biểu diễn nhiệt tình, vui vẻ trong suốt sự kiện.

Trang phục của Engfa Wahara được đánh giá là táo bạo nhưng phù hợp với tính chất sự kiện. Trước đó, nhiều nghệ sĩ nữ cũng diện mốt áo ngực, crop-top khi biểu diễn ở những sự kiện ngoài trời có đông khán giả.

Engfa Wahara chứng tỏ được sức nóng của mình khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ hàng nghìn khán giả có mặt ở sự kiện. Hiện tại, Engfa Wahara là ca sĩ nổi tiếng, đông fan ở xứ sở chùa vàng.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, Engfa Wahara đã ra mắt với tư cách ca sĩ nhưng không nhận được sự chú ý của công chúng. Sau khi được ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi hậu thuẫn, sự nghiệp của Engfa Wahara phát triển nhanh chóng.

engfa-warah-3.jpgengfa-warah-4.jpgHoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 được khán giả chào đón nồng nhiệt.

Nhiều người đánh giá sức ảnh hưởng của Engfa Wahara ngày càng cao. Hiện tại, cô không chỉ được chào đón với tư cách hoa hậu, ca sĩ mà còn là cổ đông của tập đoàn MGI. Năm 2024, người đẹp đảm nhiệm thêm chức vụ quản lý của cuộc thi Miss Grand Thailand.

Engfa Wahara cũng phát triển sự nghiệp diễn viên, đóng nhiều series phim ăn khách tại Thái Lan. Cô có lượng fan lớn, thường xuyên tổ chức các buổi họp fan với quy mô hoành tráng. Cô còn được tờ Wealthy Thai xếp thứ 14 trong danh sách Top 15 người giàu nhất làng giải trí Thái Lan năm 2023.

Engfa Wahara sinh năm 1995, đến từ Bangkok, có chiều cao 1,7 m và nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Cô đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 và đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 ở Indonesia, giành ngôi vị Á hậu 1.

miss-grand-international-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Engfa Waraha và ông Nawat vào top 15 người giàu nhất giới showbiz Thái Lan

Theo Tiền phong

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020