Chuyên mục  


dia-dao-17143763521851196708477.jpeg

Nhân vật Bảy Theo của diễn viên Thái Hòa trên poster đầu tiên của Địa đạo - Ảnh: ĐPCC

'Bảy Theo' Thái Hòa gửi lời tri ân những chiến sĩ hy sinh cho Tổ quốc

Fanpage phim Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên vừa đăng clip diễn viên Thái Hòa, nam chính của phim, gửi lời cảm ơn đến những chiến sĩ đã hy sinh vì hòa bình đất nước nhân dịp lễ 30-4 và 1-5. 

Trong clip, Thái Hòa nói: "Hôm nay là ngày 30-4, ngày kỷ niệm đất nước hòa bình, thống nhất. 

Bảy Theo cùng anh em du kích Bình An Đông xin gửi lời cảm ơn và tri ân các chiến sĩ, những người đã hy sinh cho Tổ quốc, cho ngày đất nước thống nhất".

Địa đạo là dự án phim điện ảnh lấy bối cảnh địa đạo Củ Chi trong những tháng năm miền Nam rực lửa trước ngày giải phóng. 

Phim có những câu chuyện đan xen giữa tình đồng đội, tình yêu và khát khao sống của những người lính và trên hết là nghĩa vụ bảo vệ cho hòa bình của Tổ quốc. 

Thái Hoà nói lời tri ân nhân ngày 30-4

Đây là dự án điện ảnh tâm huyết được ấp ủ trong 10 năm của Bùi Thạc Chuyên và ê kíp. Trong phim, Thái Hòa vào vai nam chính Bảy Theo chỉ huy đội du kích tại căn cứ Bình An Đông, trở thành mục tiêu tìm và diệt của địch.

Hanbin Ngô Ngọc Hưng (TEMPEST) khoe ảnh rạng ngời bên cờ Tổ quốc 

4404453637583983130826238370667150385210270n-1-17144685111081080350618.jpg

Hình ảnh do Hanbin Ngô Ngọc Hưng đăng tải

Ngày 30-4, ca sĩ Hanbin Ngô Ngọc Hưng, nhóm TEMPEST đăng tải hình ảnh anh chụp cùng với lá cờ đỏ sao vàng ở một cánh đồng hoa cúc họa mi. 

Nam ca sĩ diện trang phục giản dị, miệng nở nụ cười rạng rỡ. 

Hình ảnh của Ngọc Hưng ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều diễn đàn về K-pop cũng chia sẻ lại hình ảnh này của anh. 

Nhiều người thích thú bình luận: "30-4 năm nay chụp với lá cờ đỏ sao vàng và hoa cúc hoạ mi. 

Chàng trai này lúc nào cũng tinh tế như vậy! Yêu nước như vậy! Đáng trân quý lắm - Hanbin Ngô Ngọc Hưng"; 

"Bức ảnh đẹp và tinh tế như con người Hanbin vậy. Hình ảnh rạng rỡ đầy hạnh phúc bên lá cờ Tổ quốc tung bay, nụ cười em đẹp như ngày Giải phóng"...

Nữ bác sĩ 70 tuổi sải bước trên sàn diễn của nhà mốt xa xỉ

Những người yêu thời trang bất ngờ khi thấy một nữ người mẫu lớn tuổi xuất hiện trên sàn diễn của thương hiệu Miu Miu, sánh bước cùng những tên tuổi hàng đầu trong làng thời trang như Gigi Hadid hay Amelia Gray.

73a00d67e9c5479b1ed4-17144686343011601355413.jpg

Bà Qin Huilan sải bước trên sàn catwalk - Ảnh: Instagram nhân vật

Nhân vật gây chú ý là bà Qin Huilan (70 tuổi, Trung Quốc) - khách hàng thân thiết của thương hiệu Miu Miu và Prada. 

Trước đó, bà được biết đến nhờ những bức hình thời trang do con trai đăng tải trên mạng xã hội.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, bà Huilan thường xuyên xuống phố trong diện mạo sành điệu, từ đó thu hút nhiều sự chú ý của những người yêu thời trang. Hiện tại, công việc chính của bà là bác sĩ.

Chia sẻ với Cosmopolitan, bà nói bà nhận được lời mời tham dự show diễn Miu Miu thuộc Tuần lễ thời trang Paris (Pháp) qua chính tài khoản mạng xã hội. 

Ban đầu, bà có chút lưỡng lự vì lo ngại không sắp xếp được công việc cũng như rào cản ngôn ngữ. 

Tuy nhiên, bà đã quyết định tham dự vì muốn chứng minh tuổi tác không phải vấn đề lớn.

Ở tuổi 70, bà Huilan vẫn luôn nổi bật với những trang phục mang tông màu rực rỡ, giày cao gót và phụ kiện bắt mắt. Bà được xem là minh chứng sống, phá vỡ những quan điểm lạc hậu về phụ nữ cao tuổi ở Trung Quốc. 

Lisa (BlackPink) hẹn hò bạn trai ở Pháp

Trong loạt ảnh vừa được một tài khoản đăng tải trên X, Lisa (BlackPink) sánh đôi bạn trai Frédéric Arnault tại bảo tàng Rodin, Pháp. Cả hai vừa đi vừa ăn kem và trò chuyện.

23543301f6a358fd01b2-1714469380857758428499.jpg

Khuôn viên bảo tàng có nhiều người nhưng cặp đôi tương tác thoải mái và cười nói vui vẻ. 

Hình ảnh sánh đôi của Lisa và bạn trai tin đồn ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trên các diễn đàn, có ý kiến cho rằng Lisa sau khi chấm dứt hợp đồng cá nhân với YG chỉ tập trung yêu đương, không tung sản phẩm solo. 

Tuy nhiên, số khác cho rằng đây là chuyện riêng của nghệ sĩ, vì thế hãy tôn trọng sự lựa chọn của cô.

Bạn trai tin đồn của Lisa là Frédéric Arnault, con trai của tỉ phú Bernard Arnault và bà Hélène Mercier. 

Cả hai chưa lên tiếng chính thức, song việc họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau là cơ sở để người hâm mộ khẳng định mối quan hệ tình cảm của cặp đôi.

Lý Hiện gây sốt với bộ ba phim tình cảm

Lý Hiện đang gây chú ý khi tham gia bộ phim Sắc xuân gửi người tình, đóng cùng Châu Vũ Đồng.

Trong phim, Lý Hiện vào vai Trần Mạch Đông, là một thanh niên có tính tình ngang bướng. Nhưng sau biến cố cuộc đời, anh chọn trở thành nhân viên trang điểm cho thi hài người chết.

Châu Vũ Đồng vào vai Trang Khiết. Cô từng bị tai nạn giao thông khiến một chân không còn nguyên vẹn. Hai người dần cảm mến và xây đắp nên một tình yêu ấm áp. Đặc biệt hơn, chính bà nội của Trần Mạch Đông là người chủ động mai mối cháu trai cho Trang Khiết.

lyhien-bld4-1714469445300950378867.jpg

Lý Hiện bên bà nội trong phim Sắc xuân gửi người tình - Ảnh: NSX

Chi tiết này khiến khán giả nhớ lại hai bộ phim tình cảm đình đám trước đó của Lý Hiện. Đó là phim Cá mực hầm mậtĐi đến nơi có gió.

Trong các phim này, Lý Hiện cũng được ông nội, bà nội cật lực "đẩy thuyền" với nữ chính. Khán giả bày tỏ sự yêu mến cho những bậc phụ huynh trong phim khi luôn là chỗ dựa vững vàng cho nam chính Lý Hiện để giúp anh có được tình yêu trong đời.

Phim Sắc xuân gửi người tình của Lý Hiện ghi nhận 20.000 lượt xem sau 40 phút đầu ra mắt trên Tecent, một nền tảng phim nổi tiếng ở Trung Quốc. Trước đó, bộ phim ghi nhận con số 2 triệu lượt người đặt xem trước.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020