Chuyên mục  


Áo blazer vẫn luôn được coi là món thời trang cơ bản nhất trong tủ đồ mùa thu,không chỉ xuất hiện nhiều trên phố mà còn phủ sóng màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Các mỹ nhân diện áo blazer với nhiều biến tấu đa dạng, từ đơn giản cho đến nổi bật, rạng rỡ. Chị em hãy tham khảo 5 gợi ý từ phim Hàn.

 

Áo blazer kẻ ô

Áo blazer kẻ ô không chỉ được yêu thích bởi các quý cô sành điệu mà còn phủ sóng trên phim Hàn. Các nàng diện chiếc blazer kẻ ô, tổng thể outfit của chị em sẽ được nâng tầm. Áo blazer kẻ ô không chỉ lý tưởng để diện xuống phố mà còn phù hợp với môi trường công sở. Để tôn dáng hiệu quả khi diện áo blazer kẻ ô, chị em nên sơ vin gọn gàng.

blazer1-0759.jpg

Áo blazer kẻ ô không chỉ được yêu thích bởi các quý cô sành điệu mà còn phủ sóng trên phim Hàn.

Áo blazer màu pastel

Blazer màu pastel tông màu ngọt ngào này không chỉ trẻ trung, tươi tắn mà còn ghi điểm trang nhã. Đơn giản nhất chính là kết hợp cùng áo trắng. Cách phối đồ này tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi, đồng thời mang đến nét tinh tế, sang trọng cho người mặc. Các mẫu áo blazer mang tông màu pastel còn tôn da hiệu quả, chị em càng có thêm lý do để bổ sung cho tủ đồ.

blazer2-0800.jpg

Cách phối đồ này tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi, đồng thời mang đến nét tinh tế, sang trọng cho người mặc.

Áo blazer màu xám

Áo blazer màu xám mang nét "cool ngầu". Cách diện áo blazer màu xám đơn giản nhất là kết hợp cùng áo sơ mi trắng. Công thức này có sự tươi sáng và trẻ trung, các chị em ó thể kết hợp áo blazer màu xám với áo đỏ và quần jeans xanh. Công thức này ghi điểm ở sự hài hòa, hợp nhãn.

blazer3-0800.jpg

Cách diện áo blazer màu xám đơn giản nhất là kết hợp cùng áo sơ mi trắng.

Áo blazer màu đậm

Áo blazer màu đậm sẽ là điểm nhấn cho phong cách mùa thu mang đến sự sang trọng, sắc sảo cho phong cách. Các nàng có thể gặp những mẫu áo như blazer tím, blazer hồng fuchsia hay blazer màu đỏ thuần trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Các nàng cũng có thể ưu tiên màu trung tính để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho tổng thể.

blazer4-0800.jpg

Áo blazer màu đậm sẽ là điểm nhấn cho phong cách mùa thu mang đến sự sang trọng, sắc sảo cho phong cách

Áo blazer màu trắng

Áo blazer màu trắng vừa thanh lịch vừa tinh tế, hài hòa. Khi diện áo blazer trắng, các nhân vật trên phim Hàn thường kết hợp mẫu áo này với các item mang tông màu trung tính, đặc biệt là tông màu be. Ngoài ra, khi tô điểm cho set áo blazer trắng bằng phụ kiện bắt mắt. Các quý cô đừng bỏ qua blazer oversized vì thiết kế này rất hiện đại, dễ mặc.

5blazer1-0800.jpg

Khi diện áo blazer trắng, các nhân vật trên phim Hàn thường kết hợp mẫu áo này với các item mang tông màu trung tính

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020