Chuyên mục  


Nguyễn Vũ Hà Anh, Top 6 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam trình diễn một thiết kế ánh kim, điểm nhấn là phần xẻ ngực táo tạo thuộc bộ sưu tập "Unlimited" của nhà thiết kế Thanh Huyền Nguyễn, thuộc khuôn khổ sự kiện thời trang "Be Your Best Fashion Show Chapter II", tối 30/6.

Mẫu chuyển giới Nguyễn Cao Minh Anh cũng được tin tưởng giao cho trình diễn một thiết kế bất đối xứng với phần cúp ngực.

Mẫu chuyển giới Tuệ Nhi khoe chân dài, eo thon và ngực đầy với croptop một gang tay phối cùng chân váy xẻ đùi.

Nhà thiết kế Thanh Huyền Nguyễn cho biết cô mời nhiều người mẫu chuyển giới trình diễn để truyền tải đúng thông điệp xóa nhòa giới hạn về khoảng cách, giới tính, thân phận của bộ sưu tập "Unlimited".

Nhà thiết kế muốn thể hiện rằng một người dù là nam hay nữ, lesbian, gay, bisexual hay transgender... đều có quyền tự do tỏa sáng, sống đúng với chính mình.

Hầu hết 38 thiết kế đều may từ chất liệu ánh kim bắt sáng, ôm sát cơ thể, để bước chân người mặc thêm uyển chuyển.

Ngoài Thanh Huyền Nguyễn, sự kiện "Be Your Best Fashion Show Chapter II" còn có sự góp mặt của bốn nhà thiết kế. Trong ảnh, Bảo Ngọc - Á quân Face of Vietnam 2023 - trình diễn thiết kế thuộc bộ sưu tập "Honeymoon" của Valentines Vân Nguyễn.

Bộ sưu tập gồm 25 mẫu thiết kế được sáng tạo dựa trên cảm hứng lãng mạn, ngọt ngào, tôn vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn có nét dịu dàng của một người phụ nữ hiện đại.

Các thiết kế đều tôn dáng, làm nổi bật đường cong với những đường may khéo.

Hoa Đan, Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2023, làm vedette cho bộ sưu tập "Born a Star" của nhà thiết kế Ngô Tuyết Mai.

Nhà thiết kế Thu Linh mang đến những bộ áo dài ấn tượng thuộc bộ sưu tập "Về nguồn".

Nguyên An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020