Chuyên mục  


Chỉ còn vài tập nữa là chính thức khép lại phim Trạm cứu hộ trái tim. Hiện tại, các tình tiết đã hé mở. Cái kết của các nhân vật cũng được dự đoán thông qua hàng loạt những thước phim được nhà sản xuất tiết lộ trước cùng sự gợi mở của dàn diễn viên như Hồng Diễm, Quang Sự, Lương Thu Trang, Thúy Diễm,...

h49e0jwk6s1-9bu0fzycv52-oxt9uopctk3.png

Mới đây, nữ chính Hồng Diễm đã bất ngờ chia sẻ lên mạng xã hội một đoạn clip ghi lại cảnh cô đang thả dáng trong tạo hình cô dâu. Người đẹp 41 tuổi diện đầm ôm, khoe vai trần quyến rũ, tóc búi cao trẻ trung. Cô được khen trẻ đẹp hơn hẳn so với tạo hình của nhân vật Ngân Hà trong phim Trạm cứu hộ trái tim. Thông qua đoạn clip này nhiều khán giả cho rằng đây chính là tạo hình của Hồng Diễm trong cảnh đám cưới với Vũ (Trương Thanh Long thủ vai). 

xva54umwiy1-rt76yc9yvq2-bw3lc391qj3.png

Tuy nhiên, ngay sau đó, Hồng Diễm đã phải lên tiếng giải thích về đoạn clip trên. Được biệt, nữ diễn viên đã gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TPHCM vào cuối tuần qua với vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ. Đây là lần đầu tiên Hồng Diễm xuất hiện tại một sự kiện sau khi kết thúc vai diễn trong bộ phim Trạm cứu hộ trái tim phát sóng khung giờ vàng của VTV. 

hcnvwa9lmf1-pfkvwad7fu2-1rxksv4isn3.jpg

Ngoài đời, Hồng Diễm sở hữu phong cách trẻ trung, thanh lịch và không kém phần gợi cảm. Cô thường mặc áo sơ mi phối chân váy ngắn, đầm lệch vai... Trong những bức ảnh đời thường của cô, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi, bày tỏ mong muốn nhân vật Ngân Hà cũng có được phong cách này trên phim.

Mặc dù hết sức trầm trồ với vẻ đẹp ngoài đời thực của Hồng Diễm nhưng khán giả hiện cũng không khỏi tiếc nuối khi khả năng cao Trạm cứu hộ trái tim không thể có một đám cưới dành cho Ngân Hà và tình mới ở tập cuối. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020