Chuyên mục  


Hôm 3/4, Gisele Bündchen ra mắt cuốn sách Nourish do cô viết, gồm 100 công thức nấu ăn đơn giản để tăng cường sức khỏe và nuôi dưỡng tâm hồn. Siêu mẫu chia sẻ niềm hạnh phúc khi được nhiều bạn bè đến ủng hộ, cùng trò chuyện về thực phẩm lành mạnh.

Một trong những món ăn được giới thiệu trong sách là gỏi cuốn mùa hè với nước chấm hạt điều mà cô thường làm cho bữa trưa. Trong cuộc phỏng vấn với Vogue hồi tháng 3, cô vừa trò chuyện vừa làm món này, đôi tay cuộn bánh tráng nhanh thoăn thoắt trong gian bếp của mình tại Miami.

Gisele Bündchen trong vườn nhà. Ảnh: Instagram Gisele Bündchen

Sau khi ly hôn năm 2022, từ vịnh Tampa, Florida, siêu mẫu chuyển đến đây sống cùng các con Benjamin, 13 tuổi, và Vivian, 10 tuổi. Cô cũng mua một bất động sản đồ sộ ở Surfside, đối diện biệt thự của chồng cũ Tom Brady trong khu vực Indian Creek, Florida để đầu tư. Theo Forbes, Gisele Bündchen tiếp tục giữ vững danh hiệu Siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất 2023 với khối tài sản 400 triệu USD.

Trên People, chân dài người Brazil từng nói quyết định ly hôn thật sự khó khăn, nhưng cô đã vượt qua được. Siêu mẫu học cách phân bổ thời gian khi chỉ có một mình, thuê thêm người làm để san sẻ bớt việc nhà. Hàng ngày, Gisele làm bữa sáng và đón con sau giờ học. Trên Harper's Bazaar, cô cho biết nhận ra lợi ích của việc nuôi dạy con một mình. "Chúng tôi đã có một ngôi nhà với đầy đủ thứ cần thiết và học cách sống đơn giản hơn", cô nói.

Gisele cho biết ưu tiên hiện tại của cô là chăm sóc các con và cha mẹ bị bệnh. "Tất cả điều chúng ta có thể làm là cố gắng hết sức với những gì xảy ra xung quanh mình", Gisele nói trên Vogue.

Gisele Bündchen và con gái chia sẻ thú vui cưỡi ngựa. Ảnh: Instagram Gisele Bündchen

Trang trại 9 triệu USD của Gisele nằm trên khu đất rộng 30.351 mét vuông. Trong đó, ngôi nhà rộng 5.200 mét vuông với chín phòng ngủ, các thiết bị hiện đại, phòng bếp không gian mở. Quanh nhà là một hồ nước lớn, nhà kho gồm 10 chuồng ngựa, một khu huấn luyện cưỡi ngựa, đồng cỏ rộng lớn và một sân bóng chuyền.

Gisele hạnh phúc khi được chuyển về nơi này bởi không gian giống quê hương Brazil với những người hàng xóm ấm áp, được kết nối thiên nhiên. Sau giờ học hay những ngày nghỉ, ba mẹ con thường dạo chơi trên đồng cỏ, tắm nắng, cưỡi ngựa, chơi bóng và đạp xe quanh làng. Cô nói với Vogue: "Từ nhỏ, tôi đã yêu ngựa. Bây giờ tôi có cơ hội chia sẻ niềm đam mê này với con gái".

gisele-b-ndchen-lam-do-uong-1712204972.png?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=28OQa2_StqPWcLr1c1ZnXA
Gisele Bündchen làm đồ uống

Gisele Bündchen chia sẻ công thức làm đồ uống có lợi cho tiêu hóa. Video: Instagram Gisele Bündchen

Gisele từng nói nếu không trở thành người mẫu, cô muốn trở thành nông dân, sống giữa thiên nhiên, cỏ cây. Siêu mẫu quan niệm vẻ đẹp của con người toát lên từ tinh thần, năng lượng bên trong chứ không phải từ những bộ cánh lộng lẫy khoác lên mình. Cô sống với tâm thế luôn biết ơn mọi thứ vì cho rằng lòng biết ơn giống như một lá chắn bảo vệ cuộc sống của con người.

Tranh thủ lúc các con đi học, Gisele ra vườn trồng các loại rau và cây gia vị. Trên trang cá nhân, cô viết: "Một trong những điều tôi thích làm nhất là ăn rau từ khu vườn của mình, chuẩn bị bữa ăn cho cả nhà bằng những thực phẩm mình tạo ra. Tôi thực sự tự hào về vườn rau của tôi".

Theo người đẹp, việc trồng và thu hoạch rau củ có hai lợi ích lớn cả về thể chất lẫn tinh thần. Làm vườn khiến đầu óc cô thoải mái, thư giãn, nuôi dưỡng tâm trí. Việc tự trồng rau cũng giúp cô có thực phẩm sạch nạp vào cơ thể. Người mẫu sống theo phương châm "Hãy để thức ăn là thuốc của bạn", tin rằng sức khỏe và chất lượng cuộc sống tốt hơn nhờ thay đổi thói quen ăn uống. Cô ăn nhiều rau, trái cây tự nhiên, trứng, bơ, sinh tố bột hạnh nhân, không ăn đường trắng.

Gisele Bündchen thích làm vườn, ăn rau củ tự trồng. Ảnh: Instagram Gisele Bündchen

Để lấy lại sự cân bằng và giữ thái độ lạc quan, cô tiếp tục duy trì thói quen tập thể dục mỗi ngày, kết hợp thiền, tập yoga. Trong một cuộc phỏng vấn với The Wall Street Journal, cô cho biết luôn đi ngủ vào khoảng 22h, thức dậy để thiền khoảng 5h mỗi ngày. Gisele bắt đầu buổi sáng với nước ấm và một ít chanh, muối biển. Sau đó, cô đi dạo và cho chó ăn, bơi lội, tập pilates. Cô tập tạ và cardio khoảng hai ngày một tuần.

Ngoài tham gia các hoạt động xã hội và viết sách, Gisele cũng tích cực trở lại làm mẫu. Khối tài sản khổng lồ của Bündchen một phần nhờ vào các hợp đồng trị giá hàng triệu USD với Pantene, Victoria's Secret, Chanel và Carolina Herrera.

khoanh-khac-gisele-b-ndchen-catwalk-1539148389.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=w4Zoe5sVJYK9YCcUGz8-hA
Khoảnh khắc Gisele Bündchen catwalk

Khoảnh khắc Gisele Bündchen catwalk. Video: RC

Gisele Bündchen, 44 tuổi, quê ở Três de Maio, Rio Grande do Sul. Cô là một trong những người mẫu hot nhất của Victoria's Secret. Theo Forbes, cô vào nhóm những người mẫu có cát-xê cao nhất thế giới từ năm 2001. Siêu mẫu hiện là đại sứ thiện chí chương trình vì môi trường của Liên hiệp quốc.

Sao Mai

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020