Chuyên mục  


Trẻ, hay ho, có chất riêng nên không khó để hiểu vì sao Wren Evans và Mỹ Anh hiện đang là một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, cặp đôi cũng cho thấy bản thân có gout thời trang ổn áp ra phết đấy nhé.

Dù không mặc đồ y hệt nhau nhưng cặp đôi vẫn có cách phối đồ tinh tế khi Mỹ Anh đeo túi xanh, tùng màu với áo khoác của Wren, ngoài ra tông trắng đen cũng là tông màu chủ đạo mà cả hai chọn để lên đồ

Wren Evans

Chàng ca sĩ được kỳ vọng là hiện tượng âm nhạc Việt Nam trong tương lai đang dần gặt hái những thành công trong mảng thời trang khi xuất hiện trên bìa tạp chí Men's Folio. Trên trang bìa, Wren phối đồ theo phong cách layer với gam màu chủ đạo là nâu nhạt và beige tạo cảm giác rất đĩnh đạc. Điểm nhấn cà vạt đỏ và túi Gucci màu hồng phải nói rất đắt giá, giúp Wren vẫn giữ được sự trẻ trung vốn có của mình.

Style đời thường của Wren không khác biệt nhiều so với khi đi sự kiện hay quay MV. Anh chàng lên đồ rất chỉn chu và rất thích nhấn nhá màu sắc bằng phụ kiện và đôi khi là bằng chính... màu tóc của mình, nhờ vậy mà những set đồ monochrome thêm phần thú vị hơn.

Không cầu kỳ về cách phối nhưng vẫn gây ấn tượng là nhờ Wren biết chọn trang phục có họa tiết, màu sắc hoặc chi tiết nổi bật để làm điểm nhấn. Wren cũng không ngại diện những item kén người như quần họa tiết hoa lá, phối cùng áo sơ mi tie-dye và sneaker trắng.

Wren cũng rất linh hoạt trong phong cách, khi thì biến hóa thành một cậu trai retro chất chơi, lúc thì phóng khoáng và hiện đại với bộ suit đen để ngực trần.

Mỹ Anh

Con gái diva Mỹ Linh đang là một cái tên sáng giá trong làng nhạc Việt nhờ khả năng ca hát, sáng tác, sản xuất nhạc ấn tượng. Song song đó, Mỹ Anh cũng lưu lại những dấu ấn về một cô nàng có gout thời trang khác lạ, hòa trộn giữa nét đẹp truyền thống và đương đại. Đối với số đông thì phong cách thời trang khi trình diễn của Mỹ Anh không phải ai cũng cảm thụ được, tuy nhiên, style đời thường của cô thì khác.

Nhưng bạn có thấy chiếc túi màu Gucci màu hồng Mỹ Anh đang diện quen không? Mẫu túi này giống hệt với mẫu túi mà Wren diện trên bìa Men's Folio, thế nên dân tình "bán tín bán nghi" không biết liệu cả hai có phải đang mượn đồ nhau "xài ké" không?

Chính mẹ Mỹ Linh cũng từng tâm sự Mỹ Anh không đầu tư nhiều vào sắm sửa quần áo, cô nàng còn thường xuyên mượn đồ của mẹ mặc. Đó cũng chính là lý do tại sao bạn thấy style đời thường của Mỹ Anh lại đơn giản đến thế.

Crop-top và jeans cạp cao là combo rất đỗi quen thuộc đối với các bạn nữ. Mỹ Anh cũng không phối hay chọn trang phục quá cầu kỳ, có chăng là cô hay chọn những màu sắc nổi bật như xanh lá hay đỏ thôi.

Áo nỉ, áo phông hay gilet len rộng cũng được Mỹ Anh diện nhiệt tình. Nhờ style đơn giản, gần gũi vậy mà cô bạn lại ghi điểm trong mắt khán giả. Thôi thì trên sân khấu mình diện đủ rồi ngoài đời thoải mái tí cũng tốt mà đúng không?

Ảnh: Instagram nhân vật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020