Chuyên mục  


Nghỉ tránh dịch, rất nhiều mỹ nhân Việt vẫn makeup và lên đồ lồng lộn với tinh thần ở nhà cũng phải đẹp, đồng thời chụp choẹt được vô vàn những bức hình sống ảo mãn nhãn. Bên cạnh đó, không ít mỹ nhân lại chọn cách ăn diện thoải mái hơn một chút, như Hari Won khi quay một loạt các video TikTok chẳng hạn.

Chiêm ngưỡng loạt đồ Hari Won chọn diện khi ở nhà dài ngày, không khó để nhận ra, lựa chọn chân ái của cô chính là những mẫu váy rộng rãi, có khả năng giấu bụng tối ưu, điển hình là hai kiểu sau đây.

Váy nhấn eo

  • Kiểu váy liền công sở được BTV Mai Ngọc đánh giá là tôn dáng, lại còn ghi điểm khi đi xin việc

Nói về những kiểu váy cho hiệu quả thu gọn vóc dáng tốt, váy nhấn eo chính là cái tên không thể quên nhắc tới. Chi tiết nhấn eo tưởng chỉ cho đẹp nhưng sẽ giúp phân chia tỷ lệ vóc dáng hợp lý, từ đó giúp tổng thể thêm cao ráo và gọn xinh hơn. Mẫu váy đỏ Hari Won diện còn có chi tiết cổ chữ V nên lại càng nịnh dáng hiệu quả, nàng nào diện lên trông cũng thanh mảnh hơn, bụng mỡ còn được giấu nhẹm đi hiệu quả. Chưa hết, chi tiết tay bồng, gam màu đỏ của mẫu váy Hari Won diện đã giúp vẻ ngoài của cô trông nổi bật và yêu kiều, bà xã Trấn Thành còn tô son môi đỏ cam nữa nên lại càng xinh.  

Váy babydoll

Váy babydoll đang rất hot vì nhìn chung là diện lên thoải mái, ngọt ngào. Với thiết kế nhấn nhẹ ở chân ngực, suông rộng ở phần eo, váy babydoll là item nàng béo hay gầy cũng có thể mặc đẹp, vì giúp che lấp hoàn toàn vòng bụng. Váy babydoll còn rất trẻ trung, nhưng tất nhiên là vẫn có những trường hợp ngoại lệ, như kiểu váy Hari Won chọn chẳng hạn.

Gam màu tối, chất liệu vải bóng bẩy chính là những yếu tố khiến mẫu váy babydoll Hari Won đang diện không được trẻ trung, tươi tắn cho lắm. Vậy nên, nếu muốn có được vẻ ngoài trẻ xinh, rạng rỡ, chị em không nên sắm váy babydoll họa tiết kiểu này. Thay vào đó, váy babydoll trơn màu, họa tiết hoa, chấm bi… và mang gam màu tươi sáng sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn.

Váy babydoll vải denim Hari Won chọn không bị "dừ" quá, nhưng nhìn không được chuẩn mốt, thời thượng cho lắm. Những chi tiết bèo nhún tưởng là nữ tính, yêu kiều nhưng trong trường hợp này thì trông hơi sến. Chọn váy babydoll thì bạn nên ưu tiên nhưng phiên bản có chất liệu mỏng nhẹ, vẻ ngoài nhờ thế trông sẽ bay bổng, mềm mại và chuẩn mốt hơn.

*Gợi ý một số địa chỉ sắm váy giấu bụng hiệu quả:

Nơi mua: Kayy

Nơi mua: Libé

Nơi mua: Audrey

Nơi mua: Madelen

Nơi mua: Dottie

Ảnh: Chụp màn hình

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020