Chuyên mục  


Michael Douglas và Catherine-Zeta Jones đẹp đôi dự Emmy

Nam diễn viên kỳ cựu Michael Douglas và vợ Catherine Zeta Jones xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải Emmy 2021 đang diễn ra ở Los Angeles, Mỹ. Hai ngôi sao hạng A là tâm điểm thu hút sự chú ý trong sự kiện. Michael được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với phim The Kominsky Method.

Ở tuổi 52, ngôi sao phim Mặt nạ của Zorro Catherine Zeta Jones vẫn trẻ trung và xinh đẹp. Catherine luôn xuất hiện với hình ảnh sang trọng và chỉn chu trong các sự kiện giải trí lớn. Nữ diễn viên Hollywood là "tay chơi" hàng hiệu "khét tiếng".

Catherine và chồng Michael Douglas, 77 tuổi kết hôn vào năm 2000 và cặp đôi có với nhau hai đứa con năm nay 21 tuổi và 18 tuổi. Vợ chồng Michael Douglas - Catherine từng có giai đoạn chia tay nhau vào năm 2013 nhưng sau đó, cặp đôi hàn gắn quan hệ vào năm 2014. Đôi vợ chồng nổi tiếng giàu có sở hữu khối tài sản ước chừng 350 triệu USD. 

Kaley Cuoco rực rỡ trong bộ váy vàng

Một trong những "sao" mặc đẹp nhất trên thảm đỏ lễ trao giải Emmy là nữ diễn viên Kaley Cuoco. Ngôi sao 36 tuổi diện bộ váy màu vàng chanh rực rỡ kết hợp sandal đồng màu. Kaley được đề cử cho giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong phim của kênh HBO - The Flight Attendant.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Mandy Moore diện bộ váy đỏ rực, xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ lễ trao giải Emmy. Bộ váy cô mặc là của nhà thiết kế Carolina Herrera. Mandy Moore gần đây thu hút sự chú ý với bộ phim truyền hình dài tập This Is Us. Tại lễ trao giải Emmy năm nay, This Is Us được đề cử ở ba hạng mục giải thưởng. 

Mandy Moore đẹp như công chúa

Ngôi sao phim truyền hình Sarah Paulson, người được yêu mến với bộ phim Impeachment diện váy đỏ của Carolina Herrera dự sự kiện này. 

Kerry Washington nữ tính với váy lụa

Nữ diễn viên nổi tiếng Kerry Washington đẹp nữ tính trong bộ váy lụa mềm mại của Etro.

Nữ diễn viên Elizabeth Olsen gây bất ngờ khi diện bộ váy kín đáo của nhãn hiệu The Row. Cô lần đầu được đề cử giải Emmy với vai diễn trong phim WandaVision. 

Ngôi sao điện ảnh sinh năm 1996 Anya-Taylor Joy diện bộ váy sang trọng của nhãn hiệu Dior. Cô được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong phim The Queen's Gambit. Anya-Taylor Joy từng giành giải Quả Cầu Vàng và giải SAG với vai diễn này. 

Anya Taylor-Joy tỏa sáng trên thảm đỏ Emmy

Nicole Byer xinh đẹp với váy tím

Một trong những ngôi sao tỏa sáng trong sự kiện là nữ diễn viên hài Nicole Byer. Nicole Byer diện bộ váy tím xa hoa của Christian Siriano và cô được đề cử ở hạng mục Người dẫn chương trình xuất sắc nhất.

Nữ diễn viên 53 tuổi Gillian Anderson trẻ trung đáng kinh ngạc trong bộ váy của Chloe.

Yara Shahidi sang trọng và quý phái dự Emmy

Nữ diễn viên sinh năm 2000 Yara Shahidi diện bộ váy Dior màu xanh lá nổi bật. Bộ váy mang phong cách cổ điển và tinh tế. Yara Shahidi được mời giới thiệu một giải thưởng tại lễ trao giải Emmy.

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020