Chuyên mục  


Tối 25/10, Luciana Fuster đã trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong chung kết Miss Grand International 2024. Ở giây phút final walk và chia sẻ về hành trình đáng nhớ của một năm đương nhiệm, người đẹp Peru diện thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Với sắc trắng bạc nổi bật cùng phom đuôi cá xẻ đùi, chiếc đầm giúp tôn thân hình quyến rũ, đôi chân dài của Luciana Fuster. Điểm nhấn của trang phục là phần vai 3D cùng tùng váy xòe bồng, được đính kết tỉ mỉ hàng nghìn hạt đá Swarovski và pha lê cao cấp trên nền chất liệu sequin lấp lánh. Khi sải bước, Miss Grand International 2023 tựa như công chúa bước ra từ cổ tích.

Luciana Fuster diện đầm Nguyễn Minh Tuấn để final walk.

Thiết kế mô phỏng những vì tinh tú tỏa sáng lấp lánh.

Nguyễn Minh Tuấn cho biết, hoa hậu người Peru đã liên hệ với anh để tìm thiết kế cho khoảnh khắc khép lại nhiệm kỳ. Đầu tháng 10, khi cuộc thi khởi động tại Campuchia, phía nhà thiết kế đã gặp trực tiếp Luciana Fuster để trao đổi ý tưởng, lấy số đo. Nhà thiết kế dành riêng cho mỹ nhân một chiếc đầm nằm trong bộ sưu tập cưới sắp ra mắt.

Trong vòng 20 ngày, thiết kế được hoàn thành để gửi đến Thái Lan cho đương kim Miss Grand International. Luciana Fuster chia sẻ với Nguyễn Minh Tuấn từ khi nhận bản vẽ đến lúc thử đồ, cô đều ưng ý. Phía nhà thiết kế cho biết anh rất vui khi được đưa thiết kế Việt đến sân khấu của cuộc thi sắc đẹp lớn.

miss-grand-international-2023-dien-dam-nha-mot-viet-khep-lai-1729879493.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=eavd5PvxLYBqOGv9m_-big
Miss Grand International 2023 diện đầm nhà mốt Việt khép lại nhiệm kỳ

Luciana Fuster được khán giả khen xinh đẹp như búp bê khi final walk.

Trong đêm chung kết, ngoài Miss Grand International 2023 Luciana Fuster, Á hậu 3 Stephanie Miranda (người Mỹ) và Á hậu 5 Melissa Bottema (người Hà Lan) của cuộc thi cũng mặc đầm dạ hội của NTK Nguyễn Minh Tuấn khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Bên cạnh đó, 10 thí sinh của cuộc thi năm nay trong đó có Quế Anh của Việt Nam và các người đẹp Canada, Cuba, Hà Lan, Mỹ... cũng chọn đầm dạ hội của Nguyễn Minh Tuấn.

Luciana sinh năm 1999, cao 1,74 m, số đo ba vòng 74-56-79 cm. Cô đăng quang Miss Grand International 2023 khi Việt Nam là nước chủ nhà. Luciana được đánh giá có nhiệm kỳ thành công, đi công tác qua 20 nước ở châu Mỹ, châu Âu, châu Á...; được mời diễn ở tuần lễ thời trang, giám khảo các cuộc thi sắc đẹp quốc tế... Cô là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế có số người theo dõi nhiều nhất trên Instagram với 5,1 triệu người.

Trang Shaelyn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020