Chuyên mục  


1. Tư thế con chó

Bắt đầu ở tư thế quỳ, gối vuông góc với mặt sàn. Từ từ đưa hai cánh tay về phía trước, chậm rãi hạ mông, đưa phần thân trên chạm sàn, duỗi dài người về phía trước. Cố gắng để ngực và cằm chạm sàn, mắt nhìn thẳng. Tư thế này giúp mở vai, lưng trên, cải thiện lưu thông máu, giảm mỏi cổ vai gáy.

2. Tư thế con mèo

Đây là tư thế cơ bản trong yoga. Cũng bắt đầu ở tư thế quỳ, chống người bằng hai bàn tay và đầu gối. Hít vào, kéo xương chậu về phía sau, gù lưng sao cho mông hơi nhô lên, giúp giãn cơ lưng, cải thiện đau nhức lưng hiệu quả. Có thể kết hợp thêm tư thế con bò sau đó để đạt hiệu quả cao hơn trong việc kéo giãn lưng, cổ.

3. Tư thế em bé vui vẻ

Nằm ngửa trên sàn, co hai gối, đưa lòng bàn chân hướng lên trần nhà. Dùng tay giữ bàn chân. Tiếp đó mở rộng háng, áp chặt lưng dưới sàn, lăn nhẹ sang trái - phải. Bài tập này hỗ trợ lưu thông máu phần thân dưới, góp phần điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ.

ba-dong-tac-yoga-tre-hoa-co-the-ai-cung-thuc-hien-duoc-1729751880.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lL7YY5TFIEaqj3yQ_FoPBg
Ba động tác yoga trẻ hóa cơ thể ai cũng thực hiện được

Huỳnh Đoàn Thanh Ngân gợi ý ba tư thế thực hiện thường xuyên giúp trẻ hóa cơ thể. Video: Slinayoga

Huỳnh Đoàn Thanh Ngân, 23 tuổi, còn được biết đến với nickname Slina, hiện là huấn luyện viên yoga tại TP HCM. Sau khi có chứng chỉ huấn luyện viên yoga, cô thường dạy kèm tại nhà cho nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt như diễn viên Phương Trinh Jolie, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh...

Duk Sun

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020