Chuyên mục  


1. Tóc Fera

Fera Perm là kiểu uốn xoăn đường xoắn ốc, đan xen từ trong ra ngoài tạo vẻ ngọt ngào cho các cô gái. Phần đuôi tóc cũng uốn tròn, giúp cả mái tóc được tạo độ bồng bềnh. Với kiểu tóc này, mái thưa tỉa dài ôm cụp vào gương mặt là lý tưởng hơn cả.

2. Tóc Lily

Tóc uốn kiểu Lily rất phổ biến ở Hàn Quốc vào mùa đông năm nay. Đây là kiểu tóc mang hơi hướng hippie với những lọn xoăn nhỏ li ti. Các lọn tóc bên trong và ngoài không đều nhau, đan xen so le để giúp các cô gái trông cá tính hơn. Tóc uốn Lily có tác dụng làm khuôn mặt thon nhỏ, vì vậy thích hợp với những cô nàng có gương mặt tròn.

3. Tóc Glossy

Nếu có mái tóc với độ dài tương đối và thích uốn xoăn kiểu tự nhiên, Glossy là kiểu tóc dành cho bạn. Các lọn tóc cong chữ S ở lớp ngoài tạo độ bồng bềnh nhẹ nhàng cho tóc, giúp mái tóc trông dày hơn. Với kiểu tóc này, bạn nên để mái dài uốn cong nhẹ buông lơi, nhờ đó sẽ che được bớt nhược điểm trên gương mặt, tạo cảm giác mặt dài, nhỏ hơn.

4. Tóc Aureole

Tóc Aureole được khuyên dùng cho những cô nàng có mái tóc mỏng. Phần tóc xoăn nhỏ uốn từ đỉnh đầu sẽ giúp tóc trông dày dặn, bồng bềnh hơn. Đuôi tóc được uốn gợn sóng to dần, tránh cảm giác nặng nề và già. Kiểu tóc Aureole phù hợp với những nàng thích phong cách ăn mặc dễ thương, khi đội mũ cũng sẽ rất đẹp.

5. Tóc Mood

Mood Perm là kiểu tóc xoăn bóng mượt, lọn tóc sóng to bắt đầu từ đỉnh đầu, phần đuôi tóc xếp lớp sóng dày hơn, tạo nên vẻ thanh lịch, trưởng thành. Kiểu tóc này hợp với tóc mái dài rẽ ngôi lệch, lọn tóc uốn cụp vào gương mặt.

6. Tóc Charming

Xoăn Charming dành cho tóc có độ dài đến ngang vai, phần đuôi tóc được cắt tỉa và uốn cong hình vòng cung thành chữ C. Mái tóc này trông giản dị và dễ thương, tạo cảm giác thanh khiết nên thích hợp với những cô gái thích phong cách đơn giản.

7. Tóc Breeze

Tóc Breeze thịnh hành ở Hàn Quốc từ năm ngoái đến nay. Độ dài tóc thường ở khoảng ngang xương đòn, phần đuôi tóc phân tầng tạo kiểu. Kiểu tóc này chỉ uốn xoăn lớp bên ngoài, phần đuôi tóc cong vểnh ra ngoài tạo cảm giác cổ điển. Đây là mái tóc lý tưởng cho những nàng có khuôn mặt tròn và vuông.

8. Tóc Fairy

Fairy Perm được khuyên dùng cho những nàng có mái tóc với độ dài trung bình hoặc ngắn. Phần đuôi tóc được tỉa layer hiện đại, uốn xoăn sóng to rất nhẹ nhàng tạo cảm giác "có như không". Kiểu tóc này cũng giúp tóc trông dày hơn, gương mặt thêm đầy đặn dễ thương.

Trang Shaelyn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020