Chuyên mục  


Những ngày qua, Hải Tú trở thành tâm điểm bị chỉ trích vì bị nghi là "tiểu tam trà xanh" chen ngang cuộc tình 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Theo đó, loạt hình ảnh đời tư của Hải Tú từ xa xưa đều bị cộng đồng mạng lục lại. Trái ngược với hình ảnh ngây thơ, dịu dàng, nữ tính kể từ khi gia nhập công ty M-TP Entertainment, trước khi nổi tiếng, Hải Tú chỉ là model và thường xuyên thực hiện những bộ ảnh nude táo bạo.

Những bức hình nói không với nội y của "gà cưng" Sơn Tùng.

Bộ ảnh nghệ thuật có nhưng đa phần là phản cảm, gây nhức mắt người xem. Hình ảnh nude không mảnh vải che thân mới nhất được cộng đồng mạng khui ra còn khiến dân tình choáng váng hơn nữa.

Cô nàng không ngần ngại tạo những tư thế nóng bỏng, quá phản cảm và có thể ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. "Gà cưng" của Sơn Tùng nhận cơn mưa chỉ trích.

Thậm chí, nhiều antifans còn vào tận Facebook cá nhân của mẹ Sơn Tùng đăng loạt ảnh này kèm những bình luận cực gắt: "Hải Tú trà xanh sống bẩn quá bác ạ", "Con trai bác hết người yêu rồi hay sao mà yêu loại người này", "Không thích nghe nhạc của Sơn Tùng nữa"...

Loạt ảnh nude không mảnh vải che thân phản cảm của Hải Tú

Antifans vào tận Facebook mẹ Sơn Tùng để lại nhiều ảnh nóng của Hải Tú

Bộ ảnh indoor mới nhất của Hải Tú khiến nhiều người liên tưởng đến loạt ảnh nude của Thùy Dương Next Top vào năm 2019. Từ không gian đến màu ảnh của cả hai đều na ná nhau.  

Người mẫu Thuỳ Dương từng gây sốt mạng xã hội với bộ ảnh nude 100% cơ thể.

Toàn bộ vóc dáng "cò hương" của cô được phô diễn trước ống kính.

Dù khéo léo chọn góc chụp hay pose dáng che điểm nhạy cảm song bộ ảnh của Thuỳ Dương vẫn được cho là quá táo bạo.

Concept chụp hình quá sexy khiến người xem cũng phải "ngượng chín mặt".

Sao Việt
Antifan ập vào Facebook mẹ Sơn Tùng, để lại nhiều ảnh nóng Hải Tú
Đẹp+
Nhãn hàng chính thức loại bỏ hình ảnh của Hải Tú sau ồn ào trà xanh

LIM Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020