Chuyên mục  


Chân váy thường giúp nàng ghi điểm thanh lịch, phù hợp để mặc tới công sở. Khi chọn chân váy mặc đi làm, chị em nên ưu tiên những phiên bản chuẩn mốt. Có 5 mẫu chân váy công sở "hot" nhất mùa thu 2024, đáng để chị em tham khảo.

Chân váy màu be

Chân váy này có sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần trang nhã, thanh lịch. Khi diện bạn sẽ có outfit hài hòa, đẹp mắt. Chân váy màu be cũng có nhiều mẫu mã để chị em lựa chọn, chẳng hạn như chân váy bút chì, chân váy suông hoặc chân váy xòe nhẹ, bay bổng.

chanvay-0757.jpg

Chân váy màu be cũng có nhiều mẫu mã để chị em lựa chọn, chẳng hạn như chân váy bút chì, chân váy suông hoặc chân váy xòe nhẹ, bay bổng.

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A tiếp tục được yêu thích khi bước sang mùa lạnh. Chân váy chữ A là lựa chọn dành cho mọi nàng, không hề kén dáng.

Chân váy chữ A ghi điểm ở nét nữ tính và dịu dàng. Bên cạnh đó, mẫu chân váy này cũng có nét ngọt ngào. Khi kết hợp chân váy chữ A với áo dệt kim, áo sơ mi sáng màu...

chanvay2-0757.jpg

Chân váy chữ A là lựa chọn dành cho mọi nàng, không hề kén dáng.

Chân váy đen

Chân váy đen là món thời trang không bao giờ lỗi mốt, ghi điểm ở sự trang nhã và thanh lịch. Mẫu chân váy này cũng rất dễ phối đồ. Các nàng nên kết hợp chân váy đen cùng với áo sáng màu. Công thức chân váy đen và áo màu trầm sẽ nhã nhặn hơn, tôn da hiệu quả, đồng thời tạo cảm giác vóc dáng thon gọn.

chanvay3-0758.jpg

Công thức chân váy đen và áo màu trầm sẽ nhã nhặn hơn, tôn da hiệu quả, đồng thời tạo cảm giác vóc dáng thon gọn.

Chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà đang là món thời trang rất nổi bật nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế. Ngoài ra, chân váy xẻ tà còn tạo cảm giác chân dài, vóc dáng cao ráo hơn. Các nàng nên ưu tiên những mẫu giày nịnh chân như sandal cao gót quai mảnh, giày mũi nhọn hoặc giày màu be khi diện kiểu chân váy này. Bên cạnh chân váy xẻ tà màu trung tính, chị em đừng bỏ qua phiên bản màu pastel ngọt ngào, trẻ trung.

chanvay4-0758.jpg

Bên cạnh chân váy xẻ tà màu trung tính, chị em đừng bỏ qua phiên bản màu pastel ngọt ngào, trẻ trung.

Chân váy suông

Chân váy suông là món thời trang phù hợp với mọi vóc dáng, giúp nàng trông thon thả, cao ráo hơn. Chân váy suông cũng che nhược điểm hiệu quả, nàng nào cũng có thể mặc đẹp.

Chân váy suông ghi điểm ở nét trẻ trung, hiện đại, đồng thời mang đến sự tinh tế cho phong cách. Ngay cả khi phối đồ đơn giản với chân váy suông, chị em vẫn có vẻ ngoài ấn tượng. Đây chính là lý do, nàng công sở yêu thích phong cách tối giản nên sắm kiểu chân váy này. 

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020