Chuyên mục  


Ngày 29/3 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra Lễ công bố Herbalife - Nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Hoạt động tài trợ này là một phần trong chương trình hợp tác giai đoạn từ 2021-2024.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết: "Thời gian qua, Herbalife cùng các nhà tài trợ khác đã có đóng góp rất lớn giúp bóng đá Việt Nam ngày càng vươn ra châu lục và thế giới. VFF rất trân trọng tình cảm của nhà tài trợ khi tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

vff-1680089274564.jpeg

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trao áo thi đấu có chữ ký các tuyển thủ quốc gia cho ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife (Ảnh: VFF).

Bên cạnh yếu tố chuyên môn là vấn đề dinh dưỡng và thể lực của cầu thủ. Những năm qua, VFF chú trọng nâng cao dinh dưỡng cầu thủ. Mong rằng với sự đồng hành của nhà tài trợ sẽ tiếp thêm động lực cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao".

Theo đó, bên cạnh việc hỗ trợ tài chính, nhà tài trợ Herbalife sẽ cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học để hỗ trợ các tuyển thủ quốc gia nâng cao thể lực, sức bền trong tập luyện và thi đấu.

Trong năm 2023, các đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia thi đấu nhiều giải đấu quốc tế như SEA Games 32, vòng loại U23 Châu Á 2024, Asiad 19 và đặc biệt là World Cup nữ 2023 vào tháng 7 tới đây. Bên cạnh đó, các đội tuyển trẻ như U17, U20 cũng tiếp tục thi đấu các giải khu vực và châu lục.

Sự đồng hành của nhà tài trợ dinh dưỡng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển nam, nữ Việt Nam, U23 và các đội tuyển trẻ hướng đến những mục tiêu cao hơn trong thời gian tới.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020