Chuyên mục  


Paige Spiranac được vinh danh là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới.

"Tôi vô cùng vinh hạnh khi được xướng tên là người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh của tờ Maxim năm nay!", Paige Spiranac hào hứng chia sẻ trên trang mạng xã hội Instagram.

Mỹ nhân tóc vàng còn tiết lộ thêm rằng: "Khi tôi nhận được cuộc gọi, tôi cứ hỏi lại họ hoài, "Bạn có chắc không đấy?", bởi vì tôi thực sự không tin nổi".

Paige Spiranac vô cùng vui sướng và hạnh phúc với danh hiệu mới.

Trên thực tế thì Paige Spiranac hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu của tờ tạp chí Maxim. Với ngoại hình xinh đẹp, đầy nổi bật, Paige Spiranac từ lâu đã "đánh cắp" trái tim của hàng triệu tín đồ làng golf.

Và ngay từ khi mới 22 tuổi, Paige Spiranac đã "vụt sáng thành sao" khi những hình ảnh chơi golf đầy tươi trẻ, quyến rũ của cô nàng được lan truyền trên mạng. Cũng kể từ đó cho đến nay, Paige Spiranac luôn là một trong những sao nữ nổi bật nhất của làng golf thế giới.

Paige Spiranac hoàn toàn xứng đáng với những lời ngợi ca nhan sắc.

"Đối với tôi mà nói thì gợi cảm là sự tự tin và cảm giác thoải mái trong hình hài của chính mình. Tôi đã luôn cố gắng sống thật với bản thân trong suốt chặng đường phá cách của mình và giờ đây, tôi vô cùng tự hào khi được tiếp bước rất nhiều những người phụ nữ tuyệt vời đã có được danh hiệu này trong những năm trước", Paige Spiranac hạnh phúc kết luận.

"Nữ thần làng golf" quả thực vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Theo TS

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020