Chuyên mục  


Vài ngày trước, rộ lên thông tin Quang Hải sẽ gia nhập CLB Nimes ở giải Ligue 2. Mặc dù vậy, mới đây, người đại diện của cầu thủ này đã phủ nhận thông tin thân chủ của mình tới Nimes. Chính điều đó khiến cho người hâm mộ chưa rõ về bến đỗ mới của Quang Hải.

Trang Team Grenat đăng tải thông tin về khả năng Quang Hải gia nhập CLB.

Tới hôm qua, trang Team Grenat (trang thông tin dành cho cổ động viên của CLB Metz) đã bất ngờ đăng tải thông tin Quang Hải sắp gia nhập CLB. Trang này dẫn lời của nhà báo Jonathan Johnson đài CBS Sports.

"Quang Hải có thể gia nhập Metz. Một thỏa thuận đã tồn tại giữa cầu thủ này với CLB. Thủ tục cuối cùng là kiểm tra y tế. Ngôi sao người Việt Nam sẽ là tân binh đầu tiên của Metz trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022" - trang Team Grenat chia sẻ.

Điều đáng nói, vào sáng nay (21/6), trang Team Grenat tiếp tục đăng tải đoạn clip giới thiệu tài năng của tiền vệ người Việt Nam. Họ chú thích: "Tổng hợp về những pha bóng kỹ thuật của Quang Hải trong những mùa giải gần đây".

Ở phía dưới, nhiều CĐV Metz bày tỏ sự lo lắng Quang Hải sẽ thất bại tại CLB. Tài khoản Nicolas_FCM bình luận: "Quang Hải sẽ khó hòa nhập với CLB. Tôi cảm thấy lo lắng cho cậu ấy. Đó là cầu thủ giỏi, với kỹ thuật tốt nhưng việc chuyển từ môi trường Việt Nam sang Pháp sẽ khiến cậu ấy khó thích nghi".

Tài khoản Alex bình luận: "Cầu thủ này làm tôi nhớ tới Zlatko Arambasic (cựu danh thủ người Nam Tư)".

Nhiều CĐV Metz lo ngại về khả năng cạnh tranh của Quang Hải.

Tài khoản Thomas Bourguignon bình luận: "Không biết Maziz, Bassi, Jallow, Sabaly, Vagner cảm thấy thế nào trước thông tin này". Những cầu thủ được nhắc tới là những người đang thuộc biên chế Metz và thi đấu cùng vị trí với Quang Hải.

Tài khoản Mercury Freddie bình luận: "Đây là Messi của Việt Nam".

Tài khoản Drago Brnovic viết: "Chào mừng Quang Hải tới Metz nếu thương vụ này thành công".

Metz là CLB vừa xuống hạng từ giải Ligue 1 mùa giải trước. Đây là CLB có tiềm lực và có khả năng trở lại giải đấu cao nhất nước Pháp mùa giải sau. Trong thời gian tới, tương lai của Quang Hải sẽ dần sáng tỏ.

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020