Chuyên mục  


Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ Bayern Munich chiêu mộ Mane đang tiến triển tốt. Đội bóng nước Đức chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị mới và Liverpool cũng sẵn sàng chấp nhận. Sky Sports cũng xác nhận thông tin này.

Nhiều khả năng Bayern sẽ ký hợp đồng 3 năm với Mane. Tiền đạo người Senegal đồng ý với những điều khoản cá nhân mà đội chủ sân Allianz Arena đưa ra. Vấn đề lúc này chỉ là thời gian.

Việc Liverpool chiêu mộ thành công Nunez là yếu tố quan trọng để thương vụ này xảy ra. Tiền đạo người Uruguay cập bến Anfield với mức giá hơn 85 triệu bảng. Liverpool đã sẵn sàng với cuộc sống mới không có Mane.

Mane sắp chính thức rời Liverpool.

Trước đó, Bayern đã có 2 lần gửi đề nghị chiêu mộ Mane nhưng đều bị Liverpool từ chối. Mức giá mà đội chủ sân mong muốn là 42,5 triệu bảng. Trong khi đó, con số cao nhất mà Bayern đưa ra chỉ là 30 triệu bảng.

Mane đã làm rõ ý định rời Liverpool ngay sau thất bại trước Real Madrid ở trận chung kết Champions League. Chân sút người Senegal nói lời chia tay đồng đội trong phòng thay đồ. Anh cũng làm rõ việc bản thân không có mâu thuẫn gì với đội chủ sân Anfield mà chỉ muốn tìm kiếm thử thách mới sau khi đã gắn bó cùng Liverpool kể từ năm 2016.

Mane đã cùng Liverpool giành các danh hiệu lớn như Premier League, Champions League. Chân sút người Senegal thậm chí giành ngôi Vua phá lưới Premier League mùa 2018/19. Ở mùa giải 2021/22, Mane ghi được 26 bàn thắng và 4 kiến tạo. Anh cùng "Lữ đoàn đỏ" giành cú đúp danh hiệu khi vô địch cúp Liên đoàn và cúp FA.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020