Chuyên mục  


*Tiếp tục cập nhật

CĐV Man Utd háo hức khi kết quả chia cặp ngẫu nhiên của máy tính đưa đội bóng so tài với Fenerbahce, để tái ngộ HLV Jose Mourinho tại Istanbul. "Người Đặc Biệt" chính là HLV gần nhất đem về cho "Quỷ Đỏ" một danh hiệu châu Âu, đó chính là Europa League 2017 với chiến thắng 2-0 trước Ajax trong trận chung kết.

HLV Jose Mourinho hôn Cup vô địch Europa League sau trận chung kết giữa Man Utd và Ajax trên sân Friends, thành phố Stockholm, Thụy Điển tối 24/5/2017. Ảnh: Reuters

Ngoài Fenerbahce, Man Utd còn gặp Porto, Viktoria Plzen và Steaua Bucuresti trên sân khách. Thầy trò Erik ten Hag được chơi trên sân nhà Old Trafford trước Rangers, PAOK, Bodo/Glimt và Twente. Trong đó, Ten Hag sẽ gặp lại đội bóng cũ Twente - nơi ông từng chơi bóng nhiều nhất sự nghiệp cầu thủ.

Kết quả bốc thăm với Man Utd gần như hoàn hảo, khi đội được tài ngộ Mourinho, và tránh các CLB Tây Ban Nha vốn là kỵ giơ như Real Sociedad và Athletic Bilbao. Ngoài ra, "Quỷ Đỏ" cũng tránh được các đối thủ có truyền thống ở châu Âu như Roma, Ajax, Lazio hay Lyon.

Đại diện còn lại của Anh, Tottenham cũng không phải gặp quá nhiều đội mạnh, khi sẽ chơi trên sân nhà gặp Roma, AZ Alkmaar, Qarabag và Elfsborg, cũng như làm khách ở Rangers, Ferencvaros, Galatasaray và Hoffenheim.

Hoàng An

Xem diễn biến chính

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020