Chuyên mục  


Tối 29/8, Ronaldo có mặt tại Monaco để nhận giải Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Champions League. Sau đó, tiền đạo 39 tuổi tham gia bốc thăm vòng bảng mùa mới.

Mỗi khi cựu thủ thành Gianluigi Buffon bốc một quả bóng mang tên từng đội, Ronaldo lại ấn nút để máy tính cho ra tám đối thủ. Ban đầu, ngôi sao của Al Nassr thực hiện rất nhiệt tình. Nhưng sự háo hức của anh giảm dần khi lễ bốc thăm kéo dài, nhiều lần cho thấy vẻ vô hồn, dựa vào bàn và chống một tay lên hông.

Ronaldo (phải) ấn nút trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League tối 29/8. Ảnh: AP

"Chắc chắn tôi không phải là người duy nhất thích xem Ronaldo ấn nút liên tục. Anh ấy trông chán ngắt", một khán giả viết trên mạng xã hội X.

Một khán giả khác thì khẳng định vẻ buồn chán của Ronaldo là điều duy nhất đáng để thích ở lễ bốc thăm.

Trong khi đó, một số CĐV phản ứng với UEFA về việc giao nhiệm vụ nhàm chán cho cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử giải đấu. Họ cho rằng việc phải ấn nút hai phút một lần khiến Ronaldo trông đờ đẫn và cảm thấy tẻ nhạt.

Ronaldo chống tay lên hông, quay sang hướng khác trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League tối 29/8. Ảnh: TNT Sports

Mùa 2024-2025, Champions League bắt đầu chơi theo thể thức mới. Thay vì 32 đội chia thành tám bảng như trước, UEFA tăng số đội lên 36 và cho chơi chung một bảng. Mỗi đội sẽ gặp tám đối thủ khác nhau.

Kết thúc vòng bảng, tám đội dẫn đầu sẽ vào thẳng vòng 1/8. Các đội xếp từ thứ chín đến 24 phải chia cặp đá play-off tranh tám vé còn lại. 12 đội xếp cuối bị loại.

Lễ bốc thăm tối 29/8 cho ra một số cuộc đối đầu lớn, như Real Madrid - Liverpool, Barca - Bayern, Arsenal - PSG, Arsenal - Inter, Man City - Inter, Man City - PSG hay Man City - Juventus.

Thanh Quý (theo X, Sun)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020