Chuyên mục  


HLV Masatada Ishii của tuyển Thái Lan.

Tuyển Thái Lan không thể giành vé dự vòng loại thứ ba World Cup 2026 - khu vực châu Á, nên không có trận đấu chính thức nào dịp FIFA Days tháng Chín. Vì vậy, đội bóng xứ chùa Vàng nhận lời tham dự giải giao hữu Tam hùng cùng Nga và Việt Nam để rèn quân.

Thái Lan tới Hà Nội hôm 5/9 để chuẩn bị cho trận đấu với Nga hai ngày sau đó. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của bão Yagi, trận đấu này bị hủy bỏ. Tuyển Nga về nước sau đó do không còn trận nào ở giải. Trong khi đó, Thái Lan ở lại, tập trong khách sạn để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam lúc 20h ngày 10/9 trên sân Mỹ Đình.

Thái Lan tới Hà Nội mà thiếu vắng nhiều gương mặt nổi tiếng như hậu vệ Theerathon Bunmathan, Kritsada Kaman, tiền vệ Sarach Yooyen, Chanathip Songkrasin, Peeradon Chamratsamee và tiền đạo Teerasil Dangda. HLV Masatada Ishii cho biết những cầu thủ trên đã chứng tỏ được năng lực, không cần kiểm nghiệm. Lần này ông cho gọi nhiều cầu thủ trẻ, những gương mặt mới để đánh giá, nhằm chuẩn bị cho tương lai.

Việt Nam trong khi đó cho gọi hầu hết những cựu binh như Filip Nguyễn, Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh... HLV Kim Sang-sik muốn ghép đội hình mạnh nhất để chuẩn bị cho AFF Cup 2024. Trong trận ra quân Việt Nam để thua Nga 0-2.

Lâm Thỏa

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020