Chuyên mục  


"Bây giờ, chúng tôi đã ở tình thế không còn gì để mất", HLV Enrique nói sau trận bán kết lượt đi. "Dù kết quả lượt về như thế nào, chúng tôi cũng sẽ thắng. Ở Paris, chúng tôi sẽ rất mạnh khi có được sự cổ vũ của CĐV".

Trên sân Signal Iduna Park tối 1/5, PSG bỏ lỡ nhiều cơ hội trước khung thành Dortmund. Kylian Mbappe và Achraf Hakimi đều sút trúng cột, còn Ousmane Dembele đưa bóng vọt xà từ vị trí trống trải. Trong khi đó, Dortmund ghi bàn duy nhất từ pha chuyền dài của trung vệ Nico Schlotterbeck cho Nicklas Fullkrug ở phút 36.

Enrique (áo đen) thất vọng sau trận PSG thua Dortmund 0-1 ở bán kết lượt đi Champions League tối 1/5 trên sân Signal Iduna Park. Ảnh: AP

Theo Enrique, hai đội đều tạo ra nhiều cơ hội và đã chơi một trận đấu cân bằng. Ông đánh giá PSG chơi hiệp hai tốt hơn hiệp một, nhưng thiếu may mắn để gỡ hòa.

Về trận lượt về, Enrique tin PSG sẽ tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội. "Hãy chờ xem chúng tôi sẽ cung cấp phiên bản nào ở Paris", cựu HLV của Barca và tuyển Tây Ban Nha nói thêm.

Đội trưởng PSG, Marquinhos cũng tiếc về những cơ hội bị bỏ lỡ trên sân Signal Iduna Park. Trung vệ Brazil thừa nhận đội chơi vô tổ chức trong một số thời điểm, nhưng vẫn đủ bình tĩnh để gây sức ép trở lại. Anh tin rằng với những gì đã thể hiện và sự ủng hộ của CĐV, PSG hoàn toàn đủ khả năng ngược dòng.

Hậu vệ cánh Hakimi thừa nhận PSG mắc lỗi trong bàn thua từ đường chuyền dài của Dortmund, dù HLV Enrique đã cảnh báo trước. Tuy nhiên, ngôi sao người Morocco cho rằng đội bóng xứng đáng với kết quả tốt hơn. "Chúng tôi đã kiểm soát trận lượt đi. Khi trở về sân nhà, chúng tôi sẽ tận dụng được cơ hội", Hakimi nói thêm.

Ngày 7/5, hai đội sẽ đá trận lượt về trên sân Parc des Princes. Ở vòng bảng, PSG từng thắng Dortmund 2-0 tại đây. Đội bóng của Enrique mới chỉ thua hai trận trên sân Parc des Princes mùa này, với cùng tỷ số 2-3, khi gặp Nice ở Ligue 1 và Barca ở tứ kết lượt đi Champions League.

Thanh Quý (theo AS)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020