Chuyên mục  


Cựu tiền đạo cao 2,02m Jan Koller được chào đón khi đến sân bay. Ảnh: Đỗ Hải

"Tôi rất vui và bất ngờ trước sự đón chào của các bạn", cựu thủ thành Roman Weidenfeller nói sau khi nhận những món quà đặc trưng Việt Nam như nón lá, khăn rằn... tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 26/9. "Tôi rất háo hức cho trận đấu sắp tới với các ngôi sao của Việt Nam. Hy vọng rằng sẽ có thật đông khán giả tới để theo dõi để chúng tôi thể hiện hết khả năng của mình".

Weidenfeller thi đấu cho Dortmund giai đoạn 2002 – 2018, chơi 349 trận, giành hai chức vô địch Bundesliga.

Sáng nay các huyền thoại Dortmund sẽ thăm quan TP HCM, trước khi tập luyện tại sân Phú Thọ vào chiều cùng ngày. Lúc 19h ngày 28/9, họ đá giao hữu với đội Vietnam All Stars trên SVĐ Thống Nhất, trong chiến dịch thiện nguyện "True Love" nhằm ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tại TP HCM.

Đội Huyền thoại Dortmund được chào đón tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 26/9. Ảnh: Đỗ Hải.

Một số tuyển thủ Việt Nam sau khi kết thúc giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022 sẽ ở lại TP HCM để dự trận giao hữu này. Trong đó có Đỗ Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải, Phạm Tuấn Hải, Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Văn Toản, Ngô Hoàng Thịnh... Các cựu tuyển thủ như Lê Huỳnh Đức, Lê Công Vinh, Phạm Văn Quyến, Lê Quốc Vượng... cũng góp mặt.

Để phục vụ khán giả có nhu cầu tới sân theo dõi trận đấu và tham gia các hoạt động bên lề, quyên góp... Ban tổ chức triển khai thêm hai quầy bán vé tại cổng A và C sân Thống Nhất. Với mức giá 100.000 đồng, khán giả không chỉ được xem trận đấu, mà còn được thưởng thức các tiết mục ca nhạc do những ngôi sao hàng đầu làng giải trí như Mỹ Tâm, Hoàng Bách, Min, rapper Dế Choắt, rocker Phạm Anh Khoa...

Ban tổ chức cũng sắp xếp khu vực fanzone để khán giả có thể được sống trong không khí Bundesliga.

Đông Huyền

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020