Chuyên mục  


ung-dung-day-quan-su-truc-tuyen-17298305777011582504115.jpg

Buổi giới thiệu ứng dụng dạy học quân sự cho binh sĩ Ukraine hôm 24-10 - Ảnh: UKRINFORM

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Ukraine Rustem Umerov thông báo ra mắt ứng dụng dạy quân sự trực tuyến Army+ trên trang Facebook hôm 23-10.

“Chúng tôi đang triển khai huấn luyện quân sự trực tuyến trên ứng dụng Army+. Ứng dụng này hiện có dịch vụ dạy quân sự trực tuyến với các tài liệu huấn luyện quân sự đã được kiểm tra kỹ lưỡng. Ứng dụng sẽ cho phép các binh sĩ của chúng tôi tiếp thu thêm những kiến thức quan trọng ngay cả khi họ đang chiến đấu trên thực địa”, ông Umerov cho biết trong thông báo hôm 24-10.

Theo Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine, các khóa học về huấn luyện quân sự tổng quát, đời sống trên chiến trường và hệ thống các thiết bị không người lái hiện đã có sẵn cho các quân nhân, binh sĩ đăng ký trên ứng dụng.

“Mỗi khóa học được chia thành các học phần kèm theo bài học. Sau mỗi học phần sẽ có bài kiểm tra, cuối khóa học cũng sẽ có bài kiểm tra cuối khóa. Điều này không chỉ giúp tiếp thu kiến thức và thông tin trong bài mà còn giúp học viên có thể vận dụng những gì đã học vào thực tế.

Chúng tôi không chỉ dừng lại ở các bài học hiện tại mà sẽ tiếp tục mở thêm nhiều khóa học mới như cách giao tiếp trên chiến trường hay huấn luyện tâm lý binh sĩ”, Bộ trưởng Umerov cho biết thêm.

Ông Umerov lưu ý mục tiêu chính hiện nay của quân đội Ukraine là đảm bảo đào tạo hiệu quả nhất cho mỗi người lính, bởi kiến thức không chỉ là sức mạnh mà còn là cơ hội để cứu mạng chính mỗi người lính và là vũ khí để đánh bại đối phương trên chiến trận.

Từ ngày 8-8 vừa qua, quân đội Ukraine đã cập nhật hơn 10.000 bài học trên ứng dụng Army+.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020