Chuyên mục  


GS. TS Lê Thị Hợp, nguyên Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia đánh giá, TH đã từng bước "hoàn thiện danh mục sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khác nhau trong các giai đoạn của vòng đời mỗi người".

th-milk-17140173938992111229131.jpg

Thương hiệu TH có nhiều sản phẩm xứng danh "Chuyên gia dinh dưỡng" trong ngành sữa và thực phẩm

Cho đến nay, số lượng sản phẩm TH đã lên tới khoảng 200. Khởi đầu với sữa tươi sạch, TH true MILK đã đặt những viên gạch nền móng cho cuộc cách mạng sữa tươi tại Việt Nam, góp phần quan trọng tăng tỷ lệ sữa tươi trên thị trường lên đến hơn 60% như hiện nay đồng thời thúc đẩy ngành chăn nuôi bò sữa trong nước. Tiếp theo đó, người tiêu dùng liên tiếp chứng kiến những dấu mốc sáng tạo của TH trên hành trình trở thành một "Chuyên gia dinh dưỡng" trong ngành sữa và thực phẩm.

Đáng chú ý có thể kể đến là sữa hạt TH true NUT kết hợp các loại hạt cao cấp với sữa bò tươi, không bổ sung đường mà sử dụng vị ngọt từ chà là. Sữa tươi công thức TH true MILK GOLD được bổ sung 6 nhóm dưỡng chất "vàng" giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi.

TH còn tạo ấn tượng tốt với các sản phẩm dành cho trẻ em sử dụng công thức TOPKID bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho từng nhóm tuổi, trong đó nổi bật là TH true MILK TOPKID sử dụng hoàn toàn sữa tươi hữu cơ và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk TOPKID.

topkid-17140173941141638045660.jpg

TH true MILK TOPKID sử dụng hoàn toàn sữa tươi hữu cơ

Giữa năm 2023, bộ sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA cho trẻ trên 2 tuổi ra mắt đã tạo nên dấu ấn đặc biệt. Đây là nguồn dinh dưỡng được kết hợp từ sữa tươi trang trại, sạch, theo chuẩn của trang trại TH và công thức độc quyền CARE ADVANCE từ sự nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ của Viện Dinh dưỡng TH cho ra đời sản phẩm phù hợp cho sự phát triển toàn diện trong từng giai đoạn của trẻ.

"TH kiên định trên con đường của một chuyên gia dinh dưỡng", ông Phạm Thế Quyền, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng TH, Giám đốc R&D Tập đoàn khẳng định.

Trong số các sản phẩm định hình vị thế "Chuyên gia dinh dưỡng" của Tập đoàn TH, không thể không kể đến hai dòng sản phẩm độc đáo có đối tượng sử dụng đa dạng, đó là Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO giàu calci, ít béo và Sữa tươi bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL – bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên.

TH true MILK HILO - Sữa tươi ít béo, giàu canxi

TH true MILK HILO có mặt trên thị trường từ cuối năm 2020, là sản phẩm đặc biệt với nhiều ưu điểm nổi bật: dễ tiêu hóa, phù hợp với người bất dung nạp lactose, người có nhu cầu tăng cường calci hay đang áp dụng chế độ ăn giảm chất béo nhằm giữ gìn, cải thiện vóc dáng,…

TH true MILK HILO được sản xuất từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, theo chuẩn của trang trại TH. Hàm lượng calci trong thành phần cao hơn 70% so với sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK. Nguồn calci được sử dụng là calci sữa cao cấp dễ hấp thu, bên cạnh đó là các khoáng chất thiết yếu có sẵn trong sữa tươi như phốt pho, magiê, kẽm,… giúp hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa và giảm nguy cơ các bệnh về xương như còi xương ở trẻ nhỏ hoặc loãng xương ở người lớn tuổi.

Thành phần chính của sản phẩm TH true MILK HILO là sữa tươi đã được tách béo một phần, hàm lượng béo giảm 60% so với sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK. Bên cạnh đó, sản phẩm không bổ sung đường, với hương vị thơm ngon tự nhiên của sữa tươi, giúp người dùng có thể kiểm soát hàm lượng đường và chất béo trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày, tốt hơn cho sức khỏe.

TH true MILK LIGHT MEAL - Bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi

Ra mắt năm 2021, TH true MILK LIGHT MEAL là một trong những sản phẩm quan trọng giúp xác lập vị thế "Chuyên gia dinh dưỡng" (Nutritionist) của Tập đoàn TH trong ngành sữa, dựa trên các giá trị cốt lõi Vì sức khỏe cộng đồng, Hoàn toàn từ thiên nhiên.

Theo đại diện nhãn hàng, TH true MILK LIGHT MEAL có công thức dinh dưỡng sáng tạo: kết hợp sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của Trang trại TH với hạt yến mạch nguyên cám tự nhiên cùng dịch hạt óc chó và hạt mắc ca. Vào thời điểm ra mắt, đây là sản phẩm sữa tươi bổ sung yến mạch dạng hạt đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam. Nguyên liệu này mang đến trải nghiệm nhai thú vị cho người dùng, trong bối cảnh các sản phẩm khác trên thị trường nếu có yến mạch thì thường ở dạng nghiền mịn hòa trong dịch lỏng.

Với công thức ít đường (giảm khoảng 34% lượng đường so với Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK có đường), TH true MILK LIGHT MEAL có vị ngọt nhẹ, cung cấp năng lượng lành mạnh một cách nhanh chóng và tạo cảm giác no lâu, có thể được sử dụng như một phần trong chế độ ăn kiểm soát cân nặng.

Đặc biệt, phần lớn đường lactose từ sữa có trong TH true MILK LIGHT MEAL đã được phân tách, giúp cơ thể tiêu hoá và hấp thu dễ dàng hơn. Vì vậy, sản phẩm cũng có thể sử dụng được cho những người bất dung nạp lactose - những người thường gặp các vấn đề khó chịu về tiêu hóa khi sử dụng sản phẩm sữa thông thường.

Không chỉ phù hợp sử dụng cho người đang đi làm, đi học, tập gym hay đơn giản là đi chơi, sản phẩm bữa ăn nhẹ TH true MILK LIGHT MEAL cũng lý tưởng cho trẻ em để tiếp thêm năng lượng và dưỡng chất vào nhiều thời điểm trong ngày, xen kẽ các bữa chính.

1-1714017470295950258134.jpg

Sản phẩm TH true MILK LIGHT MEAL phù hợp cho cả gia đình trừ trẻ dưới 1 tuổi.

Thực tế nhịp sống hiện đại cho thấy, nhiều người trong đó có các phụ huynh hiểu được lợi ích của một bữa sáng hoặc bữa xế lành mạnh nhưng gặp khó khăn về thời gian hoặc thiếu giải pháp tiện lợi. "Tôi thường bỏ trong ba lô cho con 1-2 hộp LIGHT MEAL để giờ tan học con uống cho đỡ đói. Tôi rất hài lòng vì tìm được sản phẩm thay thế lý tưởng vừa thơm ngon, dinh dưỡng vừa tiện lợi, giúp con hạn chế đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh nhiều đường và chất béo" – chị Thùy Anh, một bà mẹ hai con sống tại khu đô thị Times City (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho hay.

Kiên định với giá trị cốt lõi "Hoàn toàn từ thiên nhiên", các sản phẩm TH đều nói "không" với chất bảo quản. Tập đoàn TH ứng dụng các công nghệ và dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới trong ngành thực phẩm như công nghệ tiệt trùng aseptic, dây chuyền chiết rót vô trùng, nhằm mang tới những sản phẩm tốt nhất với chi phí và giá thành hợp lý, vì sức khỏe cộng đồng và vì tầm vóc Việt.

Tường Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020