Chuyên mục  


Theo thông tin từ Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội, trong hai tuần (từ ngày 06/05 – 19/05/2024) tại bệnh viện sẽ diễn ra chương trình hỗ trợ cộng đồng "Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn".

15 cặp vợ chồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vùng sâu, vùng xa trên cả nước sẽ được miễn phí 100% chi phí thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) với hình thức xét duyệt hồ sơ. Đồng thời, những cặp vợ chồng thăm khám và điều trị trong thời gian này có cơ hội tiết kiệm chi phí thông qua các gói hỗ trợ miễn phí và ưu đãi từ Bệnh viện.

Từ năm 2015 đến nay, chương trình “Tuần Lễ Vàng” được Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tổ chức thường niên. Năm 2024 đánh dấu chặng đường 15 năm thành lập Bệnh viện và là năm thứ 10 chương trình "Tuần Lễ Vàng" được tổ chức. 

Những năm qua, chương trình Tuần Lễ Vàng đã tạo nên một hành trình nhân văn, một dấu ấn riêng với nhiều gói hỗ trợ thiết thực dành cho cộng đồng hiếm muộn. Tính đến nay, đã có hàng chục nghìn cặp vợ chồng được nhận hỗ trợ từ chương trình này. Trong đó, rất nhiều gia đình hiện thực hóa ước mơ đón con yêu bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) nhờ sử dụng các gói hỗ trợ trong chương trình.

screen-shot-2024-04-20-at-10734-pm-17135933092171802608135.png

Các bác sĩ đang thực hiện thủ thuật chọc trứng cho bệnh nhân.

  • Chồng đòi "giải thoát" cho vợ khi nhận kết quả khám hiếm muộn và cái kết vỡ òa sau 5 năm kết hôn

Ths.Bs Lê Thị Thu Hiền - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện cho biết: “Hành trình tìm con phải trải qua rất nhiều rào cản cả về mặt tài chính và tâm lý, nhất là đối với các gia đình hiếm muộn lâu năm, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thì giấc mơ bế trên tay con yêu lại càng xa vời. Chính vì vậy, mỗi năm chúng tôi đều cố gắng đưa ra các gói hỗ trợ thiết thực nhất dành cho các gia đình hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập Bệnh viện, chúng tôi sẽ trao tặng 15 gói hỗ trợ miễn phí 100% chi phí thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm - IVF và 105 gói hỗ trợ khác thông qua hình thức xét duyệt hồ sơ. Những hỗ trợ này chính là lời tri ân gửi đến khách hàng đã yêu thương, tin tưởng Bệnh viện trong 15 năm qua, chúng tôi mong rằng sẽ truyền thêm niềm tin, động lực đến các gia đình hiếm muộn trên hành trình tìm con của mình".

Bác sĩ CKI Phạm Văn Hưởng - Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện chia sẻ: "Bên cạnh mong muốn được chia sẻ gánh nặng về mặt chi phí cho bệnh nhân, trên hết chúng tôi muốn truyền động lực, niềm tin cho các gia đình hiếm muộn để họ vượt qua khó khăn trên hành trình tìm con. Chúng tôi tin với sự kiên trì, quyết tâm không từ bỏ của các cặp vợ chồng, cùng sự nỗ lực hết mình của đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện, nhất định trái ngọt sẽ tới, con yêu sẽ về ".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020