Chuyên mục  


Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine và các khách mời công bố sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe men ống vi sinh Bio-meracine trong sự kiện tại Hà Nội, 25/5. Ảnh: Dược phẩm Meracine

Rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột là chứng bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Theo các chuyên gia, ba nguyên nhân chính gây loạn khuẩn đường ruột gồm: thói quen ăn uống không phù hợp, nhiễm trùng đường tiêu hóa, thường xuyên phải sử dụng thuốc kháng sinh...

Loạn khuẩn đường ruột ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, bởi sức khỏe đường ruột quyết định 70% đề kháng của cơ thể. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân chưa quan tâm đến triệu chứng và hậu quả của rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột. Vì thế họ chưa tiếp cận đúng mực cũng như chưa lựa chọn sản phẩm phù hợp để bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa hiệu quả.

Các vi sinh vật vốn được phân lập, phân nhóm từ lớn đến nhỏ, từ chi, loài đến chủng. Theo các chuyên gia, vi sinh vật được phân lập đến chủng sẽ mang lại hiệu quả cao nhất trên lâm sàng. Do đó, men vi sinh chứa bào tử lợi khuẩn được phân lập đến chủng - cấp độ định danh có độ chính xác cao sẽ có nhiều ưu điểm hơn và đạt hiệu quả điều trị cao hơn.

Men ống vi sinh Bio-meracine chứa bào tử lợi khuẩn Bacillus Clausii, được phân lập đến chủng. Bacillus Clausii là đặc chủng với nhiều ưu điểm, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng của rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy do loạn khuẩn. Loại bào tử lợi khuẩn này bền với nhiệt, có thể chịu nhiệt lên đến 70-80 độ C, bền với acid dịch vị, có khả năng sống ổn định trong dạ dày và bền vững tại ruột. Vì thế, lợi khuẩn này có tỷ lệ sống sót trong ruột cao để phát huy tác dụng lâm sàng. Bacillus Clausii của Bio-meracine còn có hoạt tính kháng đa kháng sinh, sản phẩm có thể dùng chung với kháng sinh trong điều trị rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy.

Ông Nguyễn Đăng Bẩy, Tổng giám đốc Dược phẩm Meracine trong lễ ra mắt men ống vi sinh Bio-meracine mới. Ảnh: Dược phẩm Meracine

Theo công bố từ đơn vị, men ống vi sinh Bio-meracine được sản xuất và đóng gói bằng công nghệ BFS (Blow Fill Seal), khép kín từ khâu thổi ống, vào men vi sinh đến khâu hàn kín hoàn toàn vô khuẩn chỉ trong 15 giây, không sử dụng chất bảo quản, không cơ hội cho tạp nhiễm, đảm bảo độ an toàn tối đa cho người sử dụng. Đây là một công nghệ tiên tiến được ứng dụng rộng rãi trong y học tuy nhiên chi phí đầu tư ban đầu cao.

Thầy thuốc ưu tú Hoàng Đình Lân, chuyên gia 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa, nguyên Chủ nhiệm khoa Ngoại - Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương đánh giá cao việc ứng dụng công nghệ BFS sản xuất men ống vi sinh. Ông cho biết: "Nhờ tính ưu việt của công nghệ BFS, men ống vi sinh Bio-meracine được đảm bảo vô khuẩn, bảo vệ toàn vẹn chất lượng bào tử lợi khuẩn, thuận lợi tiến đến ruột, từ đó giúp tăng hiệu quả ổn định hệ vi sinh đường ruột. Dạng bào chế của men ống vi sinh Bio-meracine cũng giúp tăng độ tiện lợi khi sử dụng, dễ dàng mang theo khi đi du lịch".

Chu trình sản xuất khép kín sản phẩm men ống vi sinh Bio-meracine. Ảnh: Dược phẩm Meracine

Sau thời gian dài nghiên cứu, ngày 25/5 vừa qua, Dược phẩm Meracine đã tổ chức lễ ra mắt Men ống vi sinh Bio-meracine Hà Nội. Dược phẩm Meracine vốn nổi tiếng với Bio-acimin, sản phẩm chứa men vi sinh dạng cốm hỗ trợ tiêu hóa đã được thầy thuốc và nhiều triệu người tiêu dùng Việt Nam tin dùng trong suốt hai thập kỷ qua. Cùng men ống vi sinh Bio-meracine, sức khỏe đường ruột người Việt được chăm sóc tốt hơn, tăng cường miễn dịch hiệu quả. Sản phẩm hiện bán tại hệ thống các nhà thuốc trên toàn quốc.

Diệp Chi

1-5559-1717467919.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Az6IYWu-W68ieeLwm_qfLw

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại website và fanpage chính thức.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020