Chuyên mục  


Ngày 14/9, Thi bị Công an TP Long Xuyên khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú, điều tra về các tội Bắt, giữ người trái pháp luật; Cưỡng đoạt tài sản.

Liên quan vụ án, chồng của Thi là Dương Hồng Thái, cùng các đồng phạm Nguyễn Tấn Thành, Hứa Huỳnh Hương, Nguyễn Thanh Vũ, Thái Hồng Thịnh, Nguyễn Thành Thái, Phạm Quốc Khánh (17 đến 27 tuổi) bị bắt tạm giam về các tội trên.

Vợ chồng Hồ Thị Kim Thi tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiến Tầm

Theo điều tra, tháng 5, Thi đề nghị Hồng, 31 tuổi, nhân viên quán karaoke khác về làm cho mình ở TP Cần Thơ, đồng thời cho mượn 15 triệu đồng. Tuy nhiên, Hồng không về làm, cũng không trả tiền.

Tháng sau, Thi cùng chồng mở quán mới ở TP Long Xuyên, cần tuyển nhân viên. Hồng liên hệ Thái và được anh này tuyển dụng.

Hôm 3/9, Thái lên TP HCM rước nhóm nhân viên mới về làm, trong đó có Hồng. Chị này tiếp tục mượn của Thái 24 triệu đồng.

Gặp lại con nợ, Thi đòi tiền. Hồng không có tiền trả, bị Thái, Vũ, Thành và Hương đánh, buộc điện thoại cho người quen chuyển trả 24 triệu đồng. Riêng 15 triệu đồng Hồng không có tiền để trả, bị nhóm Thái nhốt trong căn nhà ở phường Mỹ Phước, TP Long Xuyên.

Phát hiện Hồng có ý định bỏ trốn, nhóm Thái đánh, dọa chích roi điện.

Nhóm thanh niên làm việc cho vợ chồng Thi. Ảnh: Tiến Tầm

Ngày 6/9, Hồng bỏ trốn bằng cách tuột đường ống nước từ tầng 3 xuống đất, bị thương. Nạn nhân được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu, trình báo công an.

Ngọc Tài - Tiến Tầm

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020