Chuyên mục  


Ngày 25/6, Công an phường Võ Thị Sáu, quận 3, xác định nghi can đặt chiếc đồng hồ có camera quay lén là nam nhân viên của studio trên. Bước đầu, người này đã thừa nhận hành vi. Cơ quan điều tra đang làm rõ động cơ của nam nhân viên studio này để làm căn cứ xử lý.

Châu Bùi sinh năm 1997, người Hà Nội, có 10 năm hoạt động trong vai trò fashionista, người mẫu ảnh... Năm ngoái, cô lấn sân kinh doanh ở lĩnh vực mỹ phẩm. Người đẹp được ngưỡng mộ với mối tình bên rapper Binz.

Hình ảnh Châu Bùi thay quần áo bị camera quay lén ghi lại. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đó, Châu Bùi trình báo, chiều 23/5, cô cùng ekip có buổi thử đồ cho một nhãn hàng tại studio ở phường Võ Thị Sáu, quận 3. Trước khi vào phòng thay đồ, đội ngũ sản xuất đã kiểm tra kỹ phần tường, gương và không phát hiện có vật bất thường.

Tuy nhiên, sau khoảng 30 phút làm việc, Châu Bùi vô tình nhìn về phía cây sắt trong góc nhà vệ sinh, phát hiện chiếc đồng hồ có máy quay phim đang nhấp nháy. Cô cùng team đề nghị chủ studio kiểm tra trong máy quay lén, thấy có nhiều hình ảnh nữ người mẫu đang thay đồ.

Camera an ninh tại studio ghi nhận hình ảnh một nam nhân viên của cơ sở này đã vào nhà vệ sinh, phòng thay đồ, trước khi Châu Bùi tới. Châu Bùi đã trình báo cảnh sát đồng thời đăng lên mạng xã hội để cảnh báo các nghệ sĩ khác.

Nhật Vy

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020