Chuyên mục  


Chiều 12/3, Jung Joon Young về Hàn để tiếp nhận điều tra của cảnh sát về hành vi quay lén và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy. Khi vụ bê bối nổ ra, nam ca sĩ đang ở Mỹ để quay một show giải trí. Công ty quản lý cho biết anh đã dừng mọi công việc để về Hàn phục vụ điều tra.

Rất đông phóng viên có mặt từ sớm ở sân bay để "săn" những hình ảnh mới nhất của Jung Joon Young. Anh bị vây kín, khó di chuyển khi ra xe. Vụ việc đang gây chấn động ở Hàn nên nhiều người dân cũng có mặt để theo dõi và thể hiện sự bức xúc với những hành động của nam ca sĩ.

Jung Joon Young được vệ sĩ hộ tống, liên tục cúi mặt nhưng vẫn bị chắn kín lối đi. Nam ca sĩ không có bất kỳ phát biểu nào. 

Dọc đường đi, Jung Joon Young còn bị đánh, nắm tóc. Anh tỏ rõ sự đau đớn khi bị tấn công bất ngờ bất chấp được dàn vệ sĩ bảo vệ chặt chẽ.

Một số người thể hiện sự bức xúc dành cho Jung Joon Young nên đã nắm tóc, đánh nam ca sĩ ngay ở sân bay.

Jung Joon Young đang là nhân vật gây chú ý hiện nay, sau Seung Ri. Group chat của anh và bạn bè bị lộ do có một thành viên mang điện thoại đi sửa. Người sửa điện thoại này đã giao nộp nội dung, video cho truyền thông, cảnh sát.

Gương mặt hoảng hốt của Jung Joon Young trước sự bao vây của báo giới và những người dân có mặt ở sân bay. 

Jung Joon Young đã chính thức bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra. 

Jung Joon Young (áo trắng) bị xô đẩy, bị đánh vào đầu ở ở sân bay

 
 
Jung Joon Young bị vây kín, nắm tóc khi vừa về đến Hàn Quốc

Quỳnh Mai

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020