Chuyên mục  


Sau khi SBS vạch trần hành vi phạm pháp của Jung Joon Young, ngày 12/3, tạp chí Dispatch tiếp tục tung ra bài viết nói về quan hệ của Jung Joon Young - Seung Ri và nội dung trong những group chat liên quan đến các video sex và hoạt động môi giới mại dâm.

Theo Dispatch, 8 người gồm Seung Ri, Jung Joon Young, ca sĩ C, Kim, Yoo và 2 người khác được gọi là H và G đã lập ra một group chat riêng. Họ thường xuyên chia sẻ về mọi thứ, từ cuộc sống cá nhân cho đến những vấn đề về phụ nữ. Thậm chí, những người này còn chia phụ nữ và những người nổi tiếng thành nhiều loại "món ăn ưa thích" của mình (chủ đề thảo luận). 

Jung Joon Young bị coi là ''kẻ nghiện quay lén'' khi mở hàng chục group chat khác nhau. Anh ta và những người bạn chia sẻ các cảnh quay camera ẩn mà họ ghi lại được. Trong số các nạn nhân bị quay lén, có một số cô gái trẻ đang khao khát trở thành người nổi tiếng. Các group chat của Jung Joon Young được chia thành hai khu vực: "Seung Ri-Fam" và và "Joon Young-Fam". Các group chat thuộc "Seungri-Fam" là nơi dùng để bàn luận về các kế hoạch kinh doanh, phần lớn những người trong số họ là người quen của Seung Ri. Các group chat thuộc "Joon Young-Fam" là nơi mà Seung Ri và những người mà nam thần tượng chẳng mấy thân thiết nhưng sẽ tụ tập và trở nên gần gũi với nhau hơn.Bài điều tra của phóng viên Dispatch cũng cho hay những cuộc trò chuyện môi giới mại dâm có liên quan đến Seung Ri đã diễn ra ngay trong group chat này. Điều đó có nghĩa là Jung Joon Young cũng biết, thậm chí là có thể trực tiếp đóng một vai trò nào đó trong đường dây phi pháp ấy. 

Seung Ri và Jung Joon Young được cho là biết rõ những hành động phạm pháp của nhau.

Người họ Kim là ''bạn quay camera ẩn" thân thiết nhất của Jung Joon Young. Trong khoảng thời gian 10 tháng, cả hai đã quay được tổng cộng 10 camera ẩn. Đối với họ, những clip quay lén cảnh quan hệ tình dục được coi là chiến tích ''đáng tự hào'' về tình một đêm.

Dispatch đã phục chế lại một số đoạn chat, trong đó, Jung Joon Young và những người bạn bàn luận cởi mở với nhau về những người phụ nữ mà họ ngủ cùng, trong đó có nhiều nghệ sĩ nữ. Những lời bình phẩm về cơ thể, đánh giá tục tĩu của nhóm người này khiến người đọc ghê rợn.

Nội dung một số lần trò chuyện giữa họ đã được Dispatch tiết lộ:

A: X vừa có tình một đêm với Y (một thành viên nhóm nhạc nữ) đấy.

B: Này X, Y có phải là một "món ngon lành" không? (Nghĩa là "Trên giường cô ta có tuyệt vời không?")

C: Hôm qua tớ đã ngủ với Z đấy.

Jung Joon Young: Tên ca khúc chủ đề mới của cậu là gì thế?

A: Bài hát chủ đề hả? _ _ _ _ _ (5 ký tự bằng tiếng Hàn)

Jung Joon Young: À, một bài hát viết về âm đạo. 

Phía công ty quản lý thông báo rằng Jung Joon Young đang ở Mỹ để ghi hình và anh sẽ dừng mọi lịch trình để về Hàn ngày 13/3 và phối hợp điều tra với cảnh sát. Các show giải trí có sự tham gia của nam ca sĩ cũng phải biên tập, cắt bỏ hoàn toàn những phân cảnh có mặt Jung Joon Young.

Đây không phải là lần đầu tiên Jung Joon Young bị tố quay lén khi đang quan hệ tình dục với các cô gái. Năm 2016, bạn gái của nam ca sĩ đã tiết lộ hành vi tương tự nhưng vụ việc nhanh chóng chìm vào quên lãng vì được giải quyết ngoài tòa án. Jung Joon Young mở họp báo xin lỗi và trở lại làng giải trí chỉ sau 3 tháng. Trên show Radio Star, Zico từng tiết lộ Jung Joon Young có một chiếc "điện thoại vàng" mà anh thường chỉ sử dụng cho KakaoTalk. Khi bị cảnh sát điều tra, nam ca sĩ nói rằng điện thoại của mình đã bị hỏng. Nhiều người nghi ngờ đây chính là chiếc điện thoại mà Joon Young dành riêng cho các group chat, chia sẻ clip quay lén.

Jung Joon Young cúi đầu trong buổi họp báo năm 2016.

Một nguồn tin bí mật nói với Dispatch rằng Jung Joon Young chưa bao giờ hối lỗi về hành động của bản thân. Nam ca sĩ chỉ vờ xin lỗi để nhận được sự tha thứ của công chúng và quay về làm việc. "Dường như anh ta vẫn không thể hiểu được vấn đề thực sự là gì. Những video đó giống như một trò chơi đối với anh ta vậy. Quay video camera ẩn đã trở thành thói quen rồi" - người này nói.

Quỳnh Mai

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020