Chuyên mục  


Subeo (tên thân mật của Nguyễn Quốc Hưng) sinh năm 2010, là con trai duy nhất của Hồ Ngọc Hà với chồng cũ Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla). Từ khi mới chào đời, cậu bé trở thành tâm điểm của truyền thông. Ở tuổi lên chín, Subeo được bố mẹ nhận xét là chững chạc hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

Sau khi bố mẹ ly hôn, Subeo chủ yếu sống cùng bố và mẹ kế Đàm Thu Trang. Khi Hà Hồ không vướng lịch diễn, cô sẽ đón bé về ở cùng mình. Subeo đi chơi cùng bố mẹ sau Tết Kỷ Hợi ở Đà Lạt. Bé quấn Đàm Thu Trang không kém bố. 

Hà Hồ hát mừng trong tiệc sinh nhật Subeo

Trấn Thành làm MC trong tiệc sinh nhật Subeo. 

Nhóc tỳ thường đi giày sneakers, mặc sơ mi và quần short. 

Cậu bé có gương mặt giống bố và đôi chân dài giống mẹ.

Thỉnh thoảng, Subeo cũng ăn diện sành điệu với phong cách thể thao. 

Cậu bé được bố mẹ cho tham gia các môn thể thao từ nhỏ. Trong một cuộc thi bơi tại trường, Subeo đã về nhì và được bố mẹ khoe thành tích trên mạng xã hội. 

Subeo đang học tại một trường quốc tế ở TP HCM với mức học phí vài trăm triệu đồng mỗi năm. 

Mỗi năm, cậu bé được theo mẹ hoặc bố đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Subeo (phải) cùng các bạn trong một chuyến đi Paris (Pháp). 

Hà Hồ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên con trai. Cô chia sẻ con chăm học, thương bố mẹ và hiểu chuyện. 

Dịp sinh nhật Hồ Ngọc Hà năm ngoái, cậu bé vẽ một bức tranh tặng mẹ. 

Ca sĩ cưng chiều con nhưng cũng nuôi dạy con rất nghiêm khắc. Cô kể ở nhà, Subeo được giao nhiệm vụ hút bụi, lau sàn giúp mẹ. 

Cậu nhóc thường được mẹ đưa đi cùng trong những chuyến từ thiện. Hà Hồ muốn con biết cảm thông, chia sẻ với những số phận kém may mắn hơn mình. 

An An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020