Chuyên mục  


Trong đêm chung kết cuộc thi Puteri Indonesia 2019 diễn ra tối 8/3 tại Jakarta, thí sinh Frederika Alexis Cull đã vượt qua 38 ứng viên, xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Người đẹp 19 tuổi, sở hữu chiều cao 1,74 m sẽ đại diện Indonesia dự Miss Universe 2019.

 
 
3 mỹ nhân đại diện Indonesia chinh chiến nhan sắc quốc tế 2019 

Khoảnh khắc đăng quang của ba hoa hậu đại diện Indonesia thi sắc đẹp quốc tế năm 2019.

Chiến thắng của Frederika Alexis Cull được đánh giá thuyết phục. Xét về sắc vóc, sự thể hiện trong đêm chung kết, cô vượt trội 38 nhan sắc còn lại. Hiện, cô đang theo học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế. Ngoài tiếng mẹ đẻ, người đẹp sinh năm 2000 còn nói thông thạo tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Ả-rập và Anh.

Tân hoa hậu trước khi đăng quang từng tham gia nhiều chiến dịch xã hội. Cô cùng các nhà bảo vệ động vật ở Jakarta thực hiện nhiều biện pháp để cứu chữa và bảo vệ thú nuôi bị bỏ rơi.

Nhan sắc đời thường của mỹ nhân xứ vạn đảo được đánh giá thuần Á Đông, cuốn hút. Kỹ năng giao tiếp, trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh lưu loát là thế mạnh của cô gái này khi đến với Miss Universe, một trong những đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất thế giới.

Danh hiệu Á hậu 1 Puteri Indonesia, tương đương với ngôi vị Miss International Indonesia được BTC trao cho người đẹp Jolene Marie Cholock Rotinsulu. Người đẹp đại diện Indonesia chinh chiến Hoa hậu Quốc tế năm nay 22 tuổi, sở hữu chiều cao 1,73 m.

Rotinsulu sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, bốc lửa. Cô có niềm đam mê lớn với du lịch.

Gương mặt của Rotinsulu được nhiều người so sánh với Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Demi-Leigh Nel-Peters. 

Ngoài đời, tân Hoa hậu Quốc tế Indonesia sở hữu phong cách trẻ trung, năng động.

Danh hiệu Á hậu 2 Puteri Indonesia, tương đương ngôi vị Miss Supranational Indonesia thuộc về người đẹp Jesica Fitriana Martasari. Nhan sắc đại diện Indonesia tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1,66 m.

Trước khi tham dự các cuộc thi sắc đẹp, Martasari từng bị tẩy chay do béo và lùn khi còn nhỏ. Cô tham gia các lớp học khiêu vũ và quyền Anh để tự bảo vệ mình.

Người đẹp sinh năm 1995 sau khi tốt nghiệp Học viện Công nghệ Bandung trở thành một doanh nhân trẻ, Cô cũng hoạt động tích cực trong các dự án bảo vệ trẻ em nhiễm HIV/AIDS ở địa phương.

Nhan sắc đậm chất Á Đông của mỹ nhân 23 tuổi.

Thi An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020