Chuyên mục  


Ngày 1/9, V đăng lên Twitter đoạn video chúc mừng sinh nhật em út BTS Jung Kook. Trong video, Jung Kook đang ngủ trên ghế sofa, V tiến lại gần trò chuyện và bóp má cậu em cùng nhóm. Video nhận được 2,5 triệu lượt like, 13 triệu lượt xem sau 3 ngày.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi sự đáng yêu của V, một số netizen lại có ý kiến trái chiều. Hành động của nam idol gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Trong video, khi Jung Kook ngái ngủ không mở nổi mắt, V vẫn tiếp tục bóp khá "mạnh tay" khiến má của Jung Kook sưng đỏ.

v-cua-bts-gay-tranh-cai-vi-hanh-dong-bao-hanh-jung-kook-1599193105.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=E15ZrvqIk8AUdggSkCyaKg
V của BTS gây tranh cãi vì hành động 'bạo hành' Jung Kook

Một số netizen cho rằng V đang "bạo hành" Jung Kook và có cách cư xử không đúng mực với em út BTS. Người dùng mạng cảm thấy không thoải mái trước hành động thiếu nhẹ nhàng của V. Không ít anti của V khẳng định nam idol không hề có thiện ý khi quay video chúc mừng sinh nhật Jung Kook theo cách "lạ đời" này.

V liên tục lắc mạnh, bóp má khiến má Jung Kook đỏ tấy.

Trong khi đó, nhiều fan lại cho rằng hành động của V không thể gọi là nặng tay hay "bạo hành" như netizen thêu dệt mà chỉ là thói quen trêu chọc quen thuộc dành cho Jung Kook. Em út BTS không hề tỏ ra khó chịu khi bị V bóp má. Cũng trong hôm 1/9, khi BTS thực hiện livestream nhân dịp sinh nhật Jung Kook và chia sẻ những cảm xúc khi đạt No.1 Billboard Hot 100, V cũng có hành động tương tự khi lấy tay bẹo má Jung Kook.

V trêu chọc Jung Kook trong livestream cùng ngày.

Trước đây, V nhiều lần bóp má, "chọc phá" cậu em út cùng nhóm. Là những người đã trải qua gần 10 năm sống cùng nhau, các thành viên BTS đều có mối quan hệ thân thiết như anh em ruột, ít câu nệ, để ý chuyện nhỏ nhặt thường ngày. Fan cho rằng anti nên ngưng lan truyền những tin đồn ác ý, "bóp méo" sự thật gây ảnh hưởng đến hình tượng của V.

Eg0JdXHU4AAMHQ-5664-1599195092.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=pN9jL0guTzcGNfr-DBdpDQ

V có thói quen bóp má, "cưng nựng" Jung Kook như em bé.

Bee

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020