Chuyên mục  


Khi Ileana Márquez giành vương miện Hoa hậu Venezuela vào tháng 12 năm ngoái, bên cạnh sự ủng hộ, cô cũng vấp phải nhiều ý kiến phản đối vì hoàn cảnh khác biệt. Ileana có con năm 16 tuổi và đang làm mẹ đơn thân của con gái 12 tuổi.

Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela Ileana Márquez.

Người đẹp 28 tuổi kể về trải nghiệm khó khăn trong cuộc phỏng vấn với Hola! tuần này: "Lúc đầu, ý kiến của mọi người khá gay gắt và điều đó khiến tôi tổn thương rất nhiều. Nhưng sau đó, tôi hiểu rằng những gì mọi người nói về tôi không phản ánh thực tế con người tôi, bởi họ không biết tôi. Tôi đã biến điều này thành sức mạnh. Khi bạn biết mình là ai, không gì có thể ảnh hưởng đến bạn".

Ileana Márquez cho biết có được ngày hôm nay, cô đã trải qua rất nhiều thử thách. Việc có con ở tuổi teen khiến cô từng rất sợ hãi. Ileana nói cô không có kiến thức làm mẹ và phải xoay xở để nuôi con với sự trợ giúp của mẹ đẻ cùng người thân.

"Việc cân bằng giữa thiên chức làm mẹ và sự nghiệp rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi nhận ra rằng mình có thể quản lý tốt cả hai bằng cách duy trì kỷ luật và sự ngăn nắp. Tôi dần hiểu rằng những thách thức chỉ là tạm thời. Sẽ luôn có những trở ngại nhưng chúng ta có thể vượt qua, bởi cuộc sống là sự học hỏi và phát triển mỗi ngày", hoa hậu chia sẻ.

Con gái lên sân khấu chúc mừng Ileana Márquez khi cô đăng quang hoa hậu.

Thông qua câu chuyện của mình, Ileana Márquez muốn truyền cảm hứng cho những bà mẹ khác đang theo đuổi ước mơ. "Hãy giữ niềm tin vững chắc vào bản thân, nhắc nhở chính mình mỗi ngày và không ngừng nỗ lực, thành công sẽ đến với bạn", cô nói.

Vượt qua hoàn cảnh khó khăn, Ileana Márquez tốt nghiệp Học viện công nghệ Juan Pablo Pérez Alfonzo ở Valencia, Venezuela, ngành Giáo dục Sơ cấp. Cô hiện là một giáo viên, người mẫu, MC.

Ngoài ra, những trải nghiệm khi làm mẹ tuổi teen đã thúc đẩy Ileana Márquez tham gia Quỹ Niña Madre, một tổ chức hỗ trợ giáo dục thanh thiếu niên trong hoàn cảnh tương tự, đồng thời hướng dẫn các em cách phòng ngừa mang thai ở tuổi vị thành niên.

Ileana Márquez sinh năm 1996, cao 1,77 m. Khi tổ chức Miss Universe cho phép những phụ nữ đã ly hôn, có con và người chuyển giới tham gia, Ileana đăng ký dự thi Hoa hậu Venezuela 2023. Cô giành chiến thắng nhờ sắc vóc quyến rũ và phong cách tự tin, năng động. Ileana sẽ đại diện cho Venezuela tại cuộc thi Miss Universe 2024 tổ chức ở Mexico vào tháng 11. Cô được đánh giá là thí sinh mạnh năm nay.

Sắc vóc của nàng hậu 28 tuổi.

Năm ngoái, Miss Universe có hai thí sinh đã làm mẹ tham gia là Michelle Cohn từ Guatemala và Camila Avella từ Colombia. Hoa hậu Colombia sau đó vào top 5 chung cuộc.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020