Chuyên mục  


Ông Trương Kỷ Trung thông báo tin vui trên mạng xã hội bằng một bộ ảnh kèm bài thơ "Những viên ngọc rồng nhỏ bay trên mây" để chào đón đứa con thứ tư. Vợ ông sau ca mổ đã tỉnh lại khỏe mạnh, bình an. Trước đó, cô khóc nhiều khi lên bàn mổ vì lo lắng, sợ hãi.

Ông Trương Kỷ Trung bế con vừa chào đời. Ảnh: Weibo

Gia đình ông Trương Kỷ Trung. Ảnh: Weibo

Ông cho biết vợ - Đỗ Tinh Lâm - sinh bé gái hôm 18/10 bằng phương pháp mổ. Em bé nặng 3,5 kg, bụ bẫm và khỏe mạnh. Hai vợ chồng đặt tên ở nhà của con gái nhỏ là Tiểu Long Châu. Ba con lớn của họ, gồm hai trai một gái, tranh nhau ôm em bé. Ông vui mừng nói gia đình 5 người cũng đã được nâng cấp thành gia đình 6 người.

Trương Kỷ Trung, sinh năm 1951, là nhà làm phim nổi tiếng Trung Quốc. Ông được mệnh danh là "trùm sản xuất phim Kim Dung" vì từng chi tiền thực hiện nhiều tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp, trong đó có Tiếu ngạo giang hồ (2001), Anh hùng xạ điêu (2003), Thiên long bát bộ (2003), Thần điêu đại hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009), Hiệp khách hành (2014)... Ngoài ra, Trương Kỷ Trung còn được đánh giá cao sau Dương Khiết khi làm lại Tây du ký. Ông từng bị vợ cũ tố ngoại tình. Cả hai kiện cáo nhau ra tòa vì tiền bạc, gần đây ông đã thua kiện.

Đỗ Tinh Lâm sinh ra trong một gia đình trí thức ở Giang Tô. Cô từng làm giáo viên ngôn ngữ ở Đại lục một thời gian trước khi sang Pháp du học và lấy bằng tiến sĩ. Cô từng kết hôn với một doanh nhân hơn 20 tuổi ở Đài Loan, có một con trai, sau đó ly hôn sau ba năm. Cô gặp ông Trương Kỷ Trung thông qua công việc, ban đầu hỗ trợ ông với vai trò trợ lý. Dần dần, cô được cho là gạt người vợ của Trương Kỷ Trung - bà Phàn Hinh Mạn - sang một bên và trở thành chính thất. Sau khi kết hôn, họ sinh liên tiếp một trai, một gái.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020