Chuyên mục  


"Tôi đang hoàn toàn mất phương hướng. Cảm giác như không điều gì trong vài ngày qua là sự thật", Kate Cassidy viết trên Instagram Story ngày 18/10.

Kate, 25 tuổi và là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, cảm ơn những lời chia buồn của người hâm mộ. Cô mong có được không gian riêng trong khoảng thời gian đau buồn này.

Liam Payne và Kate Cassidy. Ảnh: Wire

Trong bài đăng, cô gọi Liam Payne là thiên thần của mình. "Anh là tất cả với em. Em muốn anh biết rằng em yêu anh vô điều kiện và trọn vẹn con tim. Em sẽ tiếp tục yêu anh đến trọn đời. Yêu anh, Liam", cô nhắn gửi bạn trai đã khuất.

Kate Cassidy vừa trải qua chuyến du lịch ở Argentina với Liam Payne. Họ tới quốc gia Nam Mỹ từ cuối tháng 9 để tham dự concert của ca sĩ Niall Horan nhóm One Direction hôm 2/10. Sau đó, cặp sao ở lại Argentina nghỉ dưỡng. Cô từng chia sẻ một số video đi chơi, thưởng thức các món ăn địa phương với Liam. Vào ngày 14/10, Kate đăng video TikTok cho biết cô phải trở về Florida, Mỹ.

Họ đã đi du lịch hai tuần ở Argentina. Ảnh: Instagram

Liam Payne ở lại và nhận phòng tại khách sạn tại thủ đô Buenos Aires. Anh qua đời vào khoảng 17h ngày 16/10 khi rơi từ ban công tầng ba cao 14 m. Sau kết quả khám nghiệm tử thi, các nhà chức trách xác định Liam tử vong do chấn thương nghiêm trọng từ cú ngã. Ca sĩ 31 tuổi được cho là đang ở trong trạng thái "nửa tỉnh nửa mê hoặc mất ý thức hoàn toàn" dưới ảnh hưởng của chất gây nghiện khi ngã.

Một sĩ quan cảnh sát nói với trang tin TMZ, Liam Payne đã bị ảnh hưởng bởi các loại thuốc gây ảo giác mạnh gây ra cơn loạn thần trước khi anh qua đời. Phòng khách sạn của ngôi sao người Anh hỗn loạn với TV bị vỡ nát, đồ đạc vứt ngổn ngang, dụng cụ hút ma túy và nhiều chất trắng vương vãi trên nền.

Cựu thành viên nhóm One Direction đã vật lộn với chứng nghiện trong quá khứ. Những ngày trước khi chết, ca sĩ được cho là đang đối mặt với nhiều khó khăn trong sự nghiệp âm nhạc và cuộc sống riêng tư.

Ca sĩ Cheryl Cole, người yêu cũ có chung với Liam con trai Bear 7 tuổi, chia sẻ trên Instagram hôm thứ Sáu về nỗi đau không thể diễn tả bằng lời. Cheryl viết rằng con trai cô đang phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt là không bao giờ gặp lại cha mình. Cô mong mọi người không dựng video, lan truyền quá nhiều chi tiết về cái chết bi thảm của Liam và hãy nghĩ đến nỗi đau của con trai cô cùng những người thân của ca sĩ khi xem chúng.

Cheryl Cole đăng ảnh Liam Payne bên con trai nhỏ, tưởng nhớ nam ca sĩ. Ảnh: Instagram

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020