Chuyên mục  


Làm khách mời chương trình tạp kỹ Mango TV Tạm biệt người tình 4 lên sóng hôm cuối tuần, Dương Tử và Huỳnh Thánh Y thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của dư luận. Đôi vợ chồng kết hôn 17 năm, có chung hai con trai. Hiện hôn nhân của họ được cho là khủng hoảng.

Trong chương trình, Dương Tử thẳng thắn nói hôn nhân là chuyện "dễ như ăn bánh" còn Huỳnh Thánh Y tiết lộ cả hai đã ly thân một thời gian. Cả hai cũng thẳng thắn đề cập đến những yếu tố phức tạp trong cuộc sống vợ chồng của họ, chẳng hạn như mối quan hệ tài chính và sự có mặt của hai con trai, khiến việc ly hôn trở nên vô cùng khó khăn.

Huỳnh Thánh Y tham gia show truyền hình. Ảnh: Weibo

Diễn viên đã chỉ ra rằng vấn đề chính trong cuộc hôn nhân mình là cô đang sống trong một thế giới do Dương Tử xây dựng, điều này khiến cô gần như không thể lắng nghe nội tâm, thậm chí cảm thấy Dương Tử đang "điều khiển" mình. Huỳnh Thánh Y chỉ ra các điểm đặc biệt của Dương Tử: anh có 7 chiếc điện thoại di động đang sử dụng, vợ không được phép xem từng chiếc điện thoại di động đó. Dương Tử cũng bày tỏ quan điểm trọng bạn hơn vợ: bạn bè rạn nứt rất khó làm hòa, còn vợ thì dễ dàng hàn gắn.

Huỳnh Thánh Y cho rằng chồng thao túng mình. Cô chia sẻ, chồng từng nói với báo chí rằng chi 200 triệu NDT mỗi năm để vợ phát triển kinh doanh, nhưng thực ra trong tay cô chỉ có không hơn 30.000 NDT không hơn. Mọi vấn đề quan trọng đều cho chồng điều hành, ra quyết định. Dưới sự sắp xếp của chồng, Huỳnh Thánh Y có thời điểm từng quay 6 bộ phim mỗi năm và tham gia hàng trăm buổi biểu diễn thương mại. Cô được lên lịch đầy đủ mỗi ngày trong cả năm, thậm chí không được phép nghỉ ba ngày để đến Tam Á. Cô kể bản thân thường xuyên mệt mỏi đến mức đập đầu vào tường và không muốn làm gì. Dương Tử mặc kệ, cho rằng cứ trút giận xong, cô sẽ tiếp tục lao vào công việc.

Huỳnh Thánh Y nói gần 20 năm kết hôn, cô luôn sống trong sự sắp đặt của Dương Tử. Lịch trình, kế hoạch, cô đều bị động tuân theo. Dù chống cự, cãi vã, đấu tranh, cô vẫn như một vị hoàng đế bù nhìn, còn Dương Tử lại là thái hậu đứng sau bức màn nghe chính trị. Cô từng đòi ly hôn nhưng khi Dương Tử gọi điện, cô lại ngoan ngoãn nghe lời.

huynh-thanh-y-duong-tu-noi-ve-hon-nhan-1729305963.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=aeXGrFCHsrcJW9k38qrfRQ
Huỳnh Thánh Y, Dương Tử nói về hôn nhân

Huỳnh Thánh Y, Dương Tử nói về hôn nhân

Sự nghiệp, gia sản của Dương Tử, Huỳnh Thánh Y

Dương Tử và Huỳnh Thánh Y đóng cặp đôi trên màn ảnh gần chục lần và ngoài đời thực họ cũng nổi tiếng giàu có, thành đạt. Hai người cùng con sống trong một biệt thự như "sân vận động", mẹ Dương Tử thậm chí xây dựng khu nghỉ dưỡng trượt tuyết và công viên giải trí lớn cho cháu trai.

Theo tin tức truyền thông trước đó, Dương Tử sở hữu chiếc Hummer siêu dài duy nhất ở châu Á, một chiếc điện thoại di động Vertu trị giá 220.000 USD và một chiếc nhẫn ngọc lục bảo 4,6 tỷ năm tuổi. Dương Tử còn được biết là chồng Huỳnh Thánh Y, là diễn viên, là chủ tịch điều hành của tập đoàn Juli Trung Quốc và chủ tịch của China Juli Film and Television Media Co., Ltd. Theo trang web chính thức, China Juli Group được thành lập vào năm 1985, khởi động như một xưởng nhỏ, vốn ít và dần dần phát triển thành một công ty thuộc tập đoàn về bất động sản, phim ảnh và truyền hình cùng 5 ngành công nghiệp chính khác.

Thông tin Tianyancha cho thấy Dương Tử liên kết với tổng cộng 16 công ty, bao gồm các ngành điện ảnh và truyền hình, rượu vang, văn hóa và giải trí, hiện hơn một nửa trong số đó đã bị hủy bỏ. Trong khi đó, Huỳnh Thánh Y liên kết với 8 công ty, chủ yếu liên quan đến truyền thông điện ảnh và truyền hình, hiện chỉ có ba công ty tồn tại. Dương Tử và Huỳnh Thánh Y cùng nhau nắm giữ cổ phần của hai công ty là Juli Film and Television Media Co., Ltd. và Shanghai Sihai Tiandi Cultural Development Co., Ltd., trong đó Dương Tử là pháp nhân nắm giữ 10%, tương ứng là 49% cổ phần. Tập đoàn Juli là nền tảng cho khối tài sản khổng lồ của Dương Tử và Huỳnh Thánh Y, với lợi nhuận ròng xấp xỉ 190 triệu USD.

Dương Tử và Huỳnh Thánh Y. Ảnh: Weibo

Những năm gần đây, khi sản xuất phim ảnh "thoái trào", Huỳnh Thánh Y giảm bớt đóng phim. Thay vì thế, vợ chồng cô xoay sang livestream bán hàng. Trong Tạm biệt người tình 4, Huỳnh Thánh Y thẳng thắn tuyên bố cô không thích phát sóng trực tiếp, nhưng Dương Tử có vẻ rất đam mê với sự nghiệp này. Anh đã đạt được kết quả tốt trong lĩnh vực bán hàng, với số tiền thanh toán vượt quá 50 triệu NDT, được liệt kê trong danh sách bán hàng theo thời gian thực của Kuaishou trong cùng ngày. Sau khi ký hợp đồng với công ty MCN Yuanwang Technology, Dương Tử và vợ từng tiến hành phát sóng trực tiếp trên Douyin vào tháng 6/2022, dựng phòng phát sóng trực tiếp ngoài trời, một ngày làm ba buổi phát sóng trực tiếp, thu hút hơn 10 triệu người xem và doanh thu của mỗi phiên là khoảng 5 triệu NDT.

Dù vậy, từ tháng 6 tới nay, họ không còn livestream bán hàng nữa. Trong những ngày không phát sóng trực tiếp, Dương Tử đã đăng nhiều video trên Douyin về trang sức, đồ chơi và trà...

Huỳnh Thánh Y người gốc Thượng Hải, là diễn viên, ca sĩ. Cô tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô đóng nhiều phim truyền hình như Xuất thủy phù dung, Cung tỏa trầm hương, Thất khách vương, Truyền thuyết bạch xà...

Huỳnh Thánh Y từng là "vợ lẽ" của Dương Tử, trước khi trở thành chính thất. Cô đến với Dương Tử khi doanh nhân này đã có vợ là Đào Hồng. Nhiều năm trước, báo chí từng đưa tin Đào Hồng lấy Dương Tử từ khi anh còn nghèo, sau đó họ cùng nhau vun vén và trở nên giàu có. Dù sống chung nhiều năm, hai người không có con, vấn đề được cho là tại Đào Hồng. Vì thế, khi Huỳnh Thánh Y xuất hiện, Đào Hồng chấp nhận làm vợ cả, để Huỳnh Thánh Y làm vợ bé, nhằm giúp gia đình họ Dương có cháu nối dõi. Khi Huỳnh Thánh Y sinh con trai đầu lòng, Đào Hồng đích thân bay sang Mỹ chăm sóc cho hai mẹ con. Tuy nhiên, theo thời gian, quan hệ của Đào Hồng và chồng dần xấu đi, cuối cùng quyết định ly hôn. Năm 2015, ngay sau khi ly hôn vợ, Dương Tử lấy Huỳnh Thánh Y và gọi việc kết hôn với cô là "sự bù đắp cho những sự chịu đựng của cô ấy suốt nhiều năm".

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020