Chuyên mục  


trang-phuc-dan-toc-doc-dao-cua-cac-thi-sinh-miss-universe-20-1700277228.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4vGl1KWTAVb8trbfbU5WpQ
Trang phục dân tộc độc đáo của các thí sinh Miss Universe 2023

Miss Universe Vietnam Bùi Quỳnh Hoa diễn thiết kế 'Cô sen', lấy cảm hứng từ trang phục hầu đồng trong nghi lễ thờ Mẫu của người Việt. Bộ cánh chất liệu lụa và gấm hoa, phom dáng tựa áo tứ thân với điểm nhấn họa tiết thêu hình đôi chim phụng, hoa sen. Trang phục kết hợp với mấn, quạt và hài. Trên sân khấu, người đẹp Việt Nam trình diễn uyển chuyển kết hợp với màn xoay tà váy, múa quạt ngẫu hứng, thu hút người xem.

Người đẹp Mỹ Noelia Voigt giới thiệu bộ trang phục tôn vinh những địa danh nổi tiếng của đất nước cờ hoa như Tượng Nữ thần Tự do, Tòa nhà Empire State, Đài tưởng niệm Washington và Nhà Trắng...

Người đẹp Philippines, Michelle Marquez Dee, diện thiết kế lấy cảm hứng không quân với đôi cánh mang màu cờ đất nước, phía sau vẽ những cảnh đẹp ngoạn mục và hashtag #LoveThePhilippines.

Người đẹp Venezuela, Diana Silva, hóa trang theo hình tượng nhân vật trong văn hóa dân tộc, tượng trưng cho sức mạnh và lòng dũng cảm của người phụ nữ Venezuela.

trang-phuc-dan-toc-cua-hoa-hau-venezuela-1700274650.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=iALumkI6DnwyYzI4xk1DXQ
Trang phục dân tộc của hoa hậu Venezuela

Màn trình diễn của hoa hậu Venezuela

Hoa hậu Hoàn vũ Guyana, Lisa Narine, khiến khán giả mãn nhãn khi trình diễn bộ cánh cồng kềnh đính kết các loại cây hoa đặc trưng của đất nước.

Người đẹp nước chủ nhà El Salvador, Isabella García-Manzo, trình diễn trang phục mang hình ảnh núi lửa, tượng trưng cho sự tái sinh và hồi sinh của vùng đất El Salvador. Vương miện biểu trưng mặt trời tỏa ánh sáng soi đường đến tương lai rạng rỡ và cũng phản ánh sự lạc quan, ấm áp của người dân El Salvador.

Trang phục của người đẹp Myanmar Amara Bo kết hợp bộ váy truyền thống và bộ cánh gắn những đồng tiền tượng trưng cho sự ấm no, may mắn.

Hoa hậu Hoàn vũ Anh Jessica Page diện trang phục gắn cuốn từ điển Oxford nổi tiếng.

Người đẹp Đức Helena Bleicher hóa nàng công chúa tóc mây Rapunzel - nhân vật được yêu thích trong tập truyện cổ Grimm, từng được Disney chuyển thể thành phim hoạt hình.

Hoa hậu Nga Margarita Golubeva hóa thành công chúa tuyết lộng lẫy.

Hoa hậu Guatemala, Michelle Cohn, trình diễn trang phục gắn bộ cánh lớn mang tên 'La White Nun'.

Hoa hậu Pháp Diane Leyre nổi bật trong bộ đồ màu hồng gợi cảm gắn áo choàng lông.

Người đẹp Curacao, Kim Rossen, xuất hiện với hình ảnh chiến binh mạnh mẽ và đeo bộ cánh gắn biểu tượng thế vận hội Olympic.

Trang phục rực rỡ sắc màu tôn vinh vẻ đẹp văn hóa quê hương của người đẹp Mexico Melissa Flores.

Hoa hậu Lào Phaimany Lathsabanthao giới thiệu trang phục thổ cẩm của đất nước.

Trang phục của người đẹp Namibia, Jameela Uiras, lấy cảm hứng từ loài linh dương sừng, biểu tượng của phẩm giá, niềm tự hào và quyền lực.

Hoa hậu Brazil, Maria Brechane, giới thiệu những chú vẹt nổi tiếng tại đất nước miền nhiệt đới của mình.

>> Xem tiếp: Trang phục dân tộc độc đáo của các thí sinh Miss Unvierse 2023

Hoài Vũ Ảnh: Missosology

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020