Chuyên mục  


Trên trang cá nhân tối 20/9, diễn viên đính chính cô năm nay 48 chứ không phải 50 tuổi như nhiều dịch vụ tìm kiếm hay công ty truyền thông Đài Loan, quốc tế đăng tải. Với Thư Kỳ, bao nhiêu tuổi không quan trọng, nhưng cô cần xác nhận thông tin cá nhân, tránh gây hiểu lầm. Thời gian qua, nhiều fan thân thiết với Thư Kỳ phàn nàn công ty quản lý diễn viên thiếu trách nhiệm khi không lên tiếng việc cô bị cho "già hơn hai tuổi".

Diễn viên Thư Kỳ. Ảnh: Dongshen

Trên trang Business Weekly, minh tinh nói sự trẻ trung hay già cỗi do tâm trí quyết định. Thay vì đếm số tuổi, cô nghĩ nhiều hơn về động lực làm việc, sự tự tin, bản thân có vui vẻ hay không.

Người đẹp không lo lắng việc những nếp nhăn xuất hiện trên mặt, dành thời gian cho công việc và người bên cạnh. Cô nói: "Tôi là một người đúng giờ và chẳng bao giờ lo lắng về thời gian. Thời gian đang trôi, vì thế cần trân trọng từng phút từng giây của hiện tại".

thu-ky-toi-khong-nghi-nhieu-ve-so-tuoi-1726886804.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dEhjXVzueJ1vAJ1dxiPdSA
Thư Kỳ: 'Tôi không nghĩ nhiều về số tuổi'

Thư Kỳ gây ấn tượng nhờ cách tạo dáng thoải mái, tự nhiên tại các sự kiện. Video: Weibo

Minh tinh thường được các tạp chí thời trang và nhiều khán giả khen duy trì vẻ trẻ trung, quyến rũ. Tờ Vogue nhận xét diễn viên toát cảm giác thư thái từ trong ra ngoài, làm người đối diện cảm thấy cô dường như đón nhận mọi thứ một cách thân thiện và cởi mở.

Vẻ thư thái của Thư Kỳ xuất phát từ sự tự tin của người đẹp. Diễn viên không quá quan tâm đến nhận xét của người khác về ngoại hình, chỉ muốn tự do là chính mình. Cô nói: "Trên đời có nhiều người đẹp hơn bạn, giỏi làm đẹp hơn bạn, tôi làm chính tôi là được rồi. Tôi không bận tâm người khác khen chê thế nào mỗi lần xuất hiện, điều tôi bận tâm là người khác đánh giá diễn xuất của tôi thế nào".

Người đẹp đóng phim 30 năm, nổi tiếng với nhiều phim như Người vận chuyển, Gác kiếm, Vợ tôi là gangster 3, Yêu, Three Times. Năm nay, cô thử sức vai trò đạo diễn, phim quay ở Đài Loan, dự kiến ra mắt năm 2025. Thư Kỳ và tài tử Phùng Đức Luân kết hôn tám năm, vợ chồng độc lập kinh tế.

Như Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020