Chuyên mục  


Suri Cruise (trái) và cô bạn dạo phố gần nhà ở New York. Ảnh: TheImageDirect

Cô gái 18 tuổi đi dạo cùng một người bạn ở New York hôm Chủ nhật. Suri mang theo mèo cưng của mình trong một chiếc túi to. Cô mặc trang phục mùa thu với quần jeans, áo len sọc xanh cùng áo khoác dự phòng. Để mặt mộc hoàn toàn, con gái của Katie và Tom Cruise vẫn nổi bật với nhan sắc xinh đẹp.

Theo Page Six, Suri đang trong kỳ nghỉ mùa thu theo lịch của trường. Cô có một tuần ở nhà trước khi trở lại trường vào ngày 21/10. Đợt nghỉ này cũng trùng với lịch biểu diễn nhạc kịch Broadway của Katie Holmes. Nữ diễn viên vừa ra mắt nhạc kịch vào tối thứ Năm tuần trước và nhiều thành viên trong gia đình tham dự chúc mừng.

Suri về thăm nhà lần đầu từ khi đi học đại học. Ảnh: TheImageDirect

Suri đang là sinh viên năm thứ nhất của Đại học Carnegie Mellon ở Pennsylvania. Cô đi học từ ngày 18/8 và được mẹ phụ giúp chuyển đồ đến ở ký túc xá. Tạm biệt căn hộ cao cấp ba phòng ngủ ở New York, Suri chọn căn phòng ký túc xá đơn sơ với hai chiếc giường đơn, chia sẻ cùng một người bạn.

Theo Dailymail, Tom Cruise nhận đóng toàn bộ học phí đại học cho Suri dù nhiều năm xa cách về mặt tình cảm. Học phí mỗi năm của trường đại học tư này là 65.000 USD (1,6 tỷ đồng). Một nguồn tin nói với tờ Heatworld, tài tử Nhiệm vụ bất khả thi hy vọng từng bước hàn gắn với con gái ruột duy nhất sau khi cô bé bước sang tuổi trưởng thành và có cuộc sống độc lập.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020